Thứ Tư, 6 tháng 9, 2017

Barca nhức đầu với việc mất nhiều trụ cột cho tuyển quốc gia

Tổng cộng những cầu thủ Barca phải làm cho nhiệm vụ quốc tế khoảng 2.200 Phút. Đây là Báo cáo cao nhất với 1 CLB và gây ra tác động tiêu cực về mặt thể lực.

choi xoc dia an tien that

ngôi sao lớn nhất của Barca, Lionel Messi phải chơi đủ 90 phút trong cả nhì trận hòa Uruguay và Venezuela. Bạn bè Luis Suarez cũng thi đấu sở hữu cường độ cao lúc chơi 83 phút trong cuộc đối đầu sở hữu Argentina và đủ 90 phút trong trận thắng Paraguay.

tương tự, Samuel Umtiti, "trái tim" trong hàng thủ Barca, không tránh khỏi cảnh bị vắt sức lúc chơi đủ 90 phút trong nhị trận chạm chán Hà Lan và Luxembourg. Người gác đền Ter Stegen cũng chơi hết nhì trận thắng CH Cazech và Nauy.

sở hữu đội tuyển Tây Ban Nha, Gerard Pique và Sergio Busquets là nhị cầu thủ thi đấu rộng rãi nhất lúc chơi toàn diện hai trận thắng Italy và Liechtenstein. Andres Iniesta chơi ít hơn nhưng chỉ kém 18 phút so với nhì anh em.

Tiền vệ Ivan Rakitic chỉ chơi 55 phút trong trận Croatia - Kosovo rồi phải rời sân. Siêu sao tuyến giữa 29 tuổi bị căng cơ và khó bình phục 100% trong thời gian ngắn.

Cuối tuần này, Barca sẽ tiếp Espanyol trong trận derby xứ Catalonia. Espanyol chưa từng ghi bàn trên sân Nou Camp trong tám năm qua và trận tới là thời cơ để xong xuôi vận đen.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien