Thứ Tư, 20 tháng 9, 2017

Batshuayi ngẫu hứng có hat trick cho chelsea

Michy Batshuayi có hat-trick, cặp cầu thủ trẻ Kenedy - Musonda ghi danh trên bảng điểm và Hazard đá trọn 90 phút là những gì Conte cần cho ngày ra quân ở Cup Liên đoàn Anh. Các cầu thủ dự bị của Chelsea còn cho thấy chiều sâu đội hình mà Conte đang sở hữu.

choi xoc dia online

Hazard lần đầu đá chính cho đội bóng chủ sân Stamford Bridge mùa này. Dù không làm bàn, anh vẫn để được nhắc tới qua nhị đường xây dựng cho Batshuayi lập công. Kenedy cũng bỏ ngoài tai những lời chỉ trích sau bê bối lăng mạ người Trung Quốc, để mở điểm cho đội nhà. Một cầu thủ trẻ khác cũng hưởng “niềm vui nhân đôi” - đá chính và làm bàn - là Charly Musonda. Nhưng mà hero chính của buổi trình diễn tại Stamford Bridge là Batshuayi.

tiền đạo người Bỉ đang tiến bộ hối hả ở mùa giải này, với tứ bàn qua sáu trận. Cú hat-trick vào lưới đội bóng đến từ giải hạng Nhất không đáng nói nhiều, nhưng nó giúp anh tự tin hơn mỗi khi khoác áo Chelsea ra trận.

ưu thế sân nhà giúp Chelsea kiểm soát cuộc chơi ngay từ phút đầu. Họ sớm có bàn mở điểm sau khi Rudiger thực hành đường tạt chính xác để Kenedy thoát xuống đệm bóng vào góc gần. Không lâu sau, Hazard công bố với pha xử lý và chọc khe cho Batshuayi từ ngoài vòng cấm, để chân sút 23 tuổi tiện lợi hạ gục thủ thành Henderson.

Lần đầu chơi trọn 90 phút cho Chelsea cũng chẳng thể quên với Musonda, với cú sút chéo góc tung lưới Nottingham ở phút 40. Trước trận, Conte đặt không ít kỳ vọng vào tiền vệ 20 tuổi, và ông được đền đáp xứng đáng.

Chelsea chơi thong thả trong hiệp nhì, nhưng vẫn ghi thêm nhị bàn, trong đó có cảnh huống dọn cỗ không chút ích kỉ của Hazard. Anh được Fabregas đặt vào thế đối mặt thủ môn, nhưng mà vẫn nhả ra để người đồng hương Batshuayi đệm bóng vào lưới. Hat-trick của cựu trung phong Marseille được ấn định bằng đùi, sau cú đá rung chuyển xà ngang của Kenedy.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien