Thứ Năm, 21 tháng 9, 2017

Betis siết chặt Real 1 phần nhờ may mắn

"Chiến thắng tại Bernabeu có ý nghĩa rất lớn. Nó khiến chúng tôi cảm thấy mạnh khỏe và tự tin hơn nhiều", hlv kền kền trắng Betis nói sau trận thắng kền kền trắng Madrid 1-0 ở vòng năm La Liga. "Họ cũng có điểm yếu nên chúng tôi có thời cơ và phá hoang thành công".

choi xoc dia online

Lần gần nhất Real Betis có điểm tại Bernabeu trong khuôn khổ La Liga cách đây 10 năm. Dưới thời Fabio Capello, đội bóng thành Madrid bị cầm hòa không bàn thắng ngày 16/2/2007.

"Thủ môn Adan đã chơi tuyệt vời", Quique Setien ca ngợi. "Chúng tôi đã gắng sức bảo vệ chiến thắng, nhưng bạn biết đấy, đối phương càng có nhiều bóng thì họ càng có nhiều thời cơ làm bàn. Áp lực của Real khiến Betis chẳng thể kiểm soát bóng. Để giành thành công ở Bernabeu, ngoài sức chịu đựng và can trương, bạn cần có sự giúp đỡ của may mắn".

Setien là tân chiến lược gia của Betis. Ông mới được bổ nhậm vào tháng 5, sau lời giới thiệu của lão tướng Joaquin, tài năng trưởng thành từ chính lò đào tạo của Betis và được coi là một huyền thoại của sân Benito Villamarin.

Dưới sự dẫn dắt của nhà cầm quân 58 tuổi, Betis đang đứng thứ sáu với chín điểm, và đứng trên Real Madrid. Trong cuộc đấu tối 20/9, đội chủ sân Bernabeu hơn 20 lần chấm dứt điểm nhưng không lần nào trúng đích. Ngược lại, Betis chỉ có một nửa số cơ hội của Real, nhưng mà có bàn độc nhất ở phút bù giờ thứ tứ bởi công của Antonio Sanabria.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien