Thứ Tư, 27 tháng 9, 2017

Cavani và Neymar làm hòa đại thắng hùm xám

Cái ấp ủ giữa Neymar và Cavani sau khi ngôi sao người Brazil ghi bàn ấn định chiến thắng 3-0 có ý nghĩa quan trọng không kém kết quả. Dàn sao có giá đến một tỷ đôla bằng lòng chống chọi như một tập thể, không cho "Hùm xám" Bayern có thời cơ duỗi vuốt. Ba nhân vật chính trong cuộc bê bối giành giật đá penalty và phạt trực tiếp ở trận thắng Lyon ghi danh trên bảng điểm, khép lại một tối vừa đủ cho đội chủ sân Công viên các hoàng tử.

choi xoc dia online

chiến lược gia Carlo Ancelotti sẽ phải tiếc nuối với những quyết định kỳ lạ trước trận. Ông không dùng Ribery và Robben trong đội ra sân, để Hummels dự bị còn Boateng không có trong danh sách thi đấu.

Quẳng gánh lo sau trận hòa không bàn thắng tại Montpellier cuối tuần qua, PSG quay lại với sức mạnh cuồng phong, với niềm cảm hứng mang tên Neymar. Cầu thủ đắt giá nhất hành tinh không ra sân tại Montpellier, PSG khốn khó. Quay lại tiếp đón Bayern, anh chỉ mất nhị phút để tạo dấu ấn.

xuất phát từ cảnh huống nhịn nhường như không có gì hiểm nguy bên cánh trái, Neymar dẫn bóng qua hàng loạt chốt chặn. Trung phong 25 tuổi thâm nhập vào khu vực 16m50, nhưng không xong điểm mà chuyền bóng dễ ợt cho Alves đang trên đà băng xuống, đối mặt thủ thành Sven Ulreich. Không cầu thủ nào của đội khách đứng gần Alves trong bán kính 10 mét, khi anh nhận bóng. Tiền nhiệm sao Barca thuận tiện khống chế và chấm dứt điểm quyết đoán, mở điểm cho chủ nhà.

Bayern cũng có những thời cơ rõ ràng, dù không tận dụng được. Javi Martinez và Thomas Muller đều bỏ dở tình huống dễ ợt để san bằng xa rời. Căn nguyên một phần tới từ sự xuất sắc của thủ môn Alphonse Areola.

Mbappe không ghi bàn trong trận này, nhưng vẫn để lại dấu ấn trong nhì bàn còn lại. Phút 21, anh thoát xuống bên cánh trái, bình tĩnh dừng bóng và chờ anh em lên phối hợp. Nhận thấy Cavani đang có không gian trống trước mặt, sao trẻ 18 tuổi gẩy bóng để tiền đạo người Uruguay sút một chạm. Điểm tới của bóng không quá xa tầm với Ulreich, mà người gác đền bắt thay Neuer vẫn không thể cứu nguy.

Đại diện ưu tú của đá bóng Đức chấm dứt điểm nhiều hơn chủ nhà, dù vấn đề nằm ở tính hiệu quả. Hình như Bayern nóng vội, PSG tiếp tục phô diễn những đòn tấn công hiểm hóc ở đẳng cấp cao. Phút 63, Mbappe nhận bóng trong vòng cấm, giả sút để loại trừ hoàn toàn hậu vệ theo kèm Alaba. Tuyển thủ Pháp sau đó cố gắng căng ngang, khiến Martinez khống chế lỗi, để bóng bật ra cho Neymar chớp cơ hội ghi bàn.

ngôi sao sáng nhất ở Công viên các hoàng tử khép lại cuộc đấu gây hứng thú cho người theo dõi sân Công viên các hoàng tử, khi nhận cái ấp ôm từ Cavani. Trận thắng giúp chủ nhà độc chiếm đỉnh bảng với sáu điểm, Dường như Bayern ngang hàng với Celtic – đội cũng thắng Anderlecht 3-0.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien