Thứ Tư, 13 tháng 9, 2017

Cech trong cậy sự lột xác và nghiêm túc từ pháo thủ

Arsenal cần sớm đưa ra quyết định", Petr Cech nói với tờ London Evening Standard. "Hoặc chơi trang nghiêm ở Europa League để đoạt Cup, hoặc đưa ra những mục đích cao hơn và chờ kết quả".

choi xoc dia an ten

"Ở Chelsea trước đây, chúng tôi từng rất thuyệt vọng bởi vì bị loại ngay vòng bảng Champions League, và xuống chơi Europa League. Tuy nhiên, tất cả đều tự biết, đó sẽ là lần trước tiên và độc nhất. Toàn đội muốn giành thành công để quay lại Champions League", thủ thành 35 tuổi nói thêm.

Theo lao lý của UEFA, đội quán quân Europa League hẳn nhiên giành vé vào thẳng vào bảng Champions League mùa sau. Sevilla và Man Utd từng theo đoạn đường này để dự giải đấu số một châu Âu cấp CLB.

Mùa giải 2012-2013, Chelsea của Petr Cech, với tư cách nhà đương kim quán quân, bị loại ngay vòng bảng Champions League, và phải xuống chơi ở Europa League. Họ thắng một loạt kẻ thù là Sparta Praha, Steaua Bucuresti, Rubin Kazan, Basel và Benfica để đăng quang quẻ ở sân chơi số nhị châu Âu cấp CLB.

Đó là mùa độc nhất Cech chơi bóng ở Europa League cùng Chelsea, và giờ anh hy vọng lặp lại điều tương tự với Arsenal ở mùa 2017-2018.

thủ môn dày dạn kinh nghiệm cũng tiết lậu, ngôi sao hàng đầu Arsenal, Alexis Sanchez muốn quán quân Europa League. "Tôi đã trò chuyện với cậu ấy và được biết, Sanchez rất muốn giành chiến thắng", Cech đãi đằng. "Đôi khi mọi người ca cẩm về cách xử sự của cậu ấy, mà theo tôi, Sanchez là một chàng trai luôn chơi bóng bằng tất cả niềm đam mê".

Arsenal nằm ở bảng H, Europa League mùa này. Họ sẽ tiếp Cologne ở loạt trận mở màn vòng bảng, lúc 2h05 mai sau 15/9 (theo giờ Hà Nội).

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien