Thứ Năm, 28 tháng 9, 2017

Chelsea căng thẳng trước đại chiến Man xanh

Chelsea vừa trải qua cuộc chiến găng tay đến những giây rút cuộc trước Atletico. Đội bóng nước Anh với bàn ấn định thành công 2-1 nhờ pha làm bàn ở phút bù giờ thứ tứ trong khoảng Michy Batshuyi.

choi xoc dia an tien

Trở về từ Tây Ban Nha, Chelsea chỉ có 1 ngày nghỉ, 1 ngày quay lại tập luyện trước khi tiếp đón đội đầu bảng trác việt Anh Man City vào thứ Bảy, 30/9.

"Đừng quên Man City chơi trên sân nhà vào ngày thứ ba", chiến lược gia Conte tỏ ra ko ưng ý. "Chỉ có một ngày chuẩn bị cho trận chiến như thế này là điều vô lý. Tôi rất bất thần khi Chelsea phải chơi vào thứ Bảy chứ không hề Chủ nhật. Tôi thực sự không hiểu bởi sao".

siêu đẳng Anh sẽ lâm thời giới hạn sau vòng Bảy đến đây để dường chỗ cho loạt thi đấu của những tuyển nhà nước. Điều này càng làm hlv Conte khó hiểu vì ko có sự kiện quan trọng làm Chelsea phải thi đấu sớm.

Man City cũng ra sân ở Champions League vào giữa tuần, giành thắng lợi 2-0 trước Shakhtar Donetsk. Đoàn quân của nhà cầm quân Pep Guardiola đang dẫn đầu ngoại hạng Anh sở hữu ba điểm đa dạng hơn Chelsea ở địa điểm thứ ba.

ngoài ra, trường hợp của Chelsea vẫn phải chăng hơn hoàn cảnh của Man Utd. Đội bóng đang thuộc vị trí số hai siêu hạng Anh phải vận chuyển hơn 10 nghìn km cả đi lẫn về đến nước Nga để chơi trận chạm chán CSKA Moscow.

Thứ Bảy tuần này, Man Utd phải đá sớm hơn trận Chelsea - Man City khoảng hai tiếng đồng đại dương, bên cạnh đó đối phương của thầy trò Mourinho chỉ là đội cuối bảng Crystal Palace.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien