Thứ Tư, 27 tháng 9, 2017

Chelsea chuyên xé lẻ đội hình Atletico

phân tích trên kênh BT Sport sau trận đấu giữa Atletico và Chelsea, Steven Gerrard cho rằng cách thầy trò Antonio Conte giành thắng lợi không mấy đội làm được. Nhị bàn thắng của Alvaro Morata và Michy Batshuayi giúp đại diện Anh thắng ngược sau khi Antoine Griezmann mở tỷ số cho đội chủ nhà.

choi xoc dia truc tuyen

"Công bằng nhưng mà nói, đây là lần đầu tiên tôi thấy hàng phòng thủ của Atletico Madrid bị xé bé như thế", Gerrard nói.

Chelsea có chiến thắng xứng đáng trong cuộc đấu họ nắm quyền kiểm soát bóng nhiều hơn, tạo ra nhiều thời cơ hơn. Dường như đó, dù được đá trên sân Wanda Metropolitano, nơi Atletico chưa từng để lọt lưới mùa này, đội chủ nhà hầu như không tạo được cảnh huống sóng gió nào ngoài bàn mở tỷ số trên chấm phạt đền của Griezmann.

"Tôi chưa từng thấy đội nào, kể cả đó là Barcelona hay Real Madrid, kể cả nhị đội hay nhất toàn cầu đó cũng chưa thể làm thế với Atletico. Bởi đó, đây là một màn biểu diễn tuyệt hảo của Chelsea", tiền nhiệm tiền vệ Liverpool nói tiếp.

Sự khéo léo của Eden Hazard và bản lĩnh vận chuyển khôn ngoan của Morata nhập vai trò chính yếu trong thành công của Chelsea. Một trận đấu nhưng đại diện Anh đã chơi tấn công ấn tượng, lấn lướt một trong những tập thể kỷ luật nhất tại đấu trường châu Âu.

Ba điểm trận này giúp Chelsea độc chiếm đầu bảng C. Atletico rớt xuống thứ ba với chỉ một điểm sau nhị trận. Ở lượt trận thứ ba, thầy trò Diego Simeone sẽ có thời cơ kiếm tìm thành công đầu tiên khi chỉ phải làm khách của đội lần đầu dự Champions League Qarabag FK.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien