Thứ Năm, 7 tháng 9, 2017

Chuyển nhượng ngày càng nhạt vì giá

kỳ chuyển nhượng hè 2017 là khoảng thời kì chứng kiến kỷ lục 116 triệu đôla năm 2016 của Paul Pogba bị vượt qua đến nhị lần. Ở lần đầu, Neymar gia nhập PSG từ Barca với giá 263 triệu. Và ở lần thứ nhị, trung phong trẻ Dembele từ Dortmund đầu quân cho Barca với giá lên tới 178 triệu (gồm 125 triệu trả thuở đầu và 53 triệu tùy theo thành tích).

choi xoc dia an tien

"Giá cầu thủ bây giờ chẳng còn thúc đẩy tới giá trị sử dụng thực tại. Tôi lấy ví dụ: Dembele năm ngoái có giá 17 triệu, còn năm nay là 178 triệu. Cho dù là huấn luyện viên giỏi cỡ nào, bạn cũng chẳng thể tăng giá trị cầu thủ lên gấp 10 lần chỉ sau một năm. Cái thời tính toán giữa số tiền đầu bốn và giá trị có thể thu về đã qua. Vấn đề hiện giờ chỉ là: bạn có mua hay không", chiến lược gia Wenger chỉ trích trong cuộc phỏng vấn hôm 6/9

Alex Oxlade-Chamberlain là một trong những cầu thủ mới chia tay Wenger khi gia nhập Liverpool với giá khoảng 45 triệu đôla. Lý bởi vì khiến Arsenal quyết định bán là vì siêu sao người Anh không chịu ký thêm bạn dạng hiệp đồng còn hạn một năm.

Hình như Oxlade-Chamberlain ra đi, chiến lược gia Wenger giữ bằng được Alexis Sanchez. Trung phong người Chile cũng chỉ còn hạn một năm hiệp đồng và từng được Man City trả giá tới 90 triệu đôla.

chiến lược gia Wenger tiết lộ: "Arsenal đã phải trả một cái giá lớn để giữ Sanchez. Ngoài 90 triệu đôla có thể thu về, đội bóng còn phải chi một khoản tương tự để mua cầu thủ khác về thay thế ở mùa giải sau. Ở một số giai đoạn, bạn phải hài lòng hi sinh một hoặc nhì cầu thủ".

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien