Thứ Hai, 18 tháng 9, 2017

Dembele chấn thương Barca đỡ mất 12 triệu đô

hiệp đồng mua Ousmane Dembele từ Dortmund có pháp luật trị giá 12 triệu đôla mà Barca phải trả cho đối tác Đức, nếu tuyển thủ người Pháp ra sân đủ 50 lần, theo tờ Bild (Đức)

choi xoc dia truc tuyen

ngoài ra, với chấn thương nặng trong trận Getafe hôm 16/9, Dembele phải nghỉ thi đấu tứ tháng. Anh chỉ trở lại vào đầu năm 2018, và chẳng thể chơi đủ 50 trận ngay trong mùa trước tiên ở Nou Camp, ngay cả khi Barca vào chung kết Cup Nhà Vua và Champions League. Đội bóng của Dembele, bởi thế, chưa phải trả số tiền 12 triệu đôla.

Hiện Dembele đã bay tới Phần Lan để chuẩn bị cho cuộc phẫu thuật, dự kiến diễn ra trong bữa nay 19/9. Anh được bác sĩ Orava, chuyên gia hàng đầu châu Âu về gân kheo, chẩn đoán và điều trị.

Chấn thương của cầu thủ chạy cánh người Pháp rất giống với những gì Paul Pogba gặp mặt phải ở Man Utd. Cả nhì cùng bị rách cơ gân kheo, nhưng vết thương của Dembele nặng hơn. Anh mất bốn tháng dưỡng thương, so với ba của đồng hương.

bản hiệp đồng trị giá 125 triệu đôla bị chấn thương ngay lần đầu đá chính tại La Liga cho Barca. Anh rời sân Coliseum sau chưa đầy nửa giờ thi đấu. Trước đó, Dembele có hơn 20 phút góp mặt, trong chiến thắng 5-0 của đội nhà trước Espanyol hôm 9/9.

Theo trang Goal, số tiền hà tằn hà tiện 12 triệu đôla có thể được Barca sử dụng để chiêu tập phương án thay thế tạm bợ cho Dembele. Những cái tên được liệt kê có Ronaldinho, Antonio Cassano, Antonio Reyes và Diego Forlan.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien