Thứ Ba, 5 tháng 9, 2017

Dybala bị Barca từ chối những 2 lần

Barca có cơ hội trước tiên mua Dybala trong kỳ trao đổi cầu thủ hè hôm 17/8. Khi đó, một phó chủ toạ đội đã chạm chán anh trai của cầu thủ, người đại diện và một thành viên trong ban giám đốc Juventus để bàn về việc mua. Phía Juventus chuẩn bị bán với mức giá khoảng 143 triệu, chỉ hơn một nửa so với số tiền nhưng mà Barca thu về từ vụ chuyển nhượng Neymar.

choi xoc dia truc tuyen

Cũng ở thời khắc trên, Barca chưa mua được Ousmane Dembele. Về sau, lãnh đạo đội cho rằng Dybala không quá thích hợp với cách chơi và ưu tiên vụ Dembele trước. Barca cũng muốn dồn tiền để mua Philippe Coutinho của Liverpool.

thời cơ thứ hai tới với Barca là khi kỳ chuyển nhượng chỉ còn nhị ngày. Khi đó, Liverpool tỏ ra cứng rắn trong việc giữ Coutinho. Nhận thấy Barca đang cần người, Juventus chủ động chào mời lần thứ nhị. Và giống như lần đầu, đội bóng Tây Ban Nha cự tuyệt mua Dybala.

kết thúc mùa trao đổi cầu thủ, Barca không mua được Coutinho như chờ đợi ban đầu. Liverpool quyết không bán ngôi sao người Brazil ngay cả khi chiếm được yêu cầu khoảng 180 triệu đôla.

Barca hè vừa qua chỉ mua bốn lính mới gồm Semedo, Deulofue, Paulinho và Dembele. Đây là sự tăng nhanh nhưng giới chuyên môn cho rằng không đủ để bù đắp cho việc mất Neymar. So với mùa trước, Barca chẳng những không bắt kịp Real nhưng còn tỏ ra yếu hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien