Thứ Năm, 14 tháng 9, 2017

Đệ tử Cr7 có cú hat trick ghi 3 bàn cho Milan

Ánh đèn sân khấu rọi vào Andre Silva trên sân Ernst Happel, với ba pha lập công trong thế đối mặt thủ môn. Chân sút người Bồ Đào Nha từng được Ronaldo kỳ vọng sẽ kế vị anh trong màu áo tuyển, và giờ bạn dạng hiệp đồng 42,5 triệu đôla đang là đầu tàu hàng công Milan.

choi xoc dia qua mang

Silva đọc cuộc đấu tốt, luôn vận chuyển hợp lý để nhận đường chuyền từ đồng đội rồi thoải mái làm bàn trong thế một đấu một. Bạn dạng năng sát thủ đó khiến Milan tiêu tốn tiền chuyển nhượng kỷ lục mùa hè vừa qua. Nhưng đội bóng đến từ thành thị thời trang không còn phải lăm tăm về điều này. Cú hat-trick từ Silva trong vòng 56 phút trước tiên giúp Milan có thế trận an nhàn ở phần còn lại cuộc đấu.

Không chịu thua kém Silva, một lính mới khác - Hakan Calhanoglu - cũng nổi trội sau một bàn thắng và cú lưu ban kiến tạo. Tuyển thủ Thổ Nhĩ Kì khai nòng cho Milan ngay phút thứ bảy với cú nã đại bác. Wien sai lạc khi cho “vua sút phạt” Calhanoglu có khoảng trống bát ngát trong vòng cấm, và họ buộc phải trả giá.

Chủ nhà tỏ ra thuyệt vọng trong tấn công. Họ cầm nhiều bóng mà thường xuyên để mất và nhận đòn hồi mã thương chí mạng. Chỉ ba phút sau, trung vệ Mohammed phá bóng nông cạn để Calhanoglu cướp được, chọc khe cho Silva nới rộng xa rời dễ dàng.

Bị xé lưới tới nhì lần trong ba phút, Wien vẫn không rút ra kinh nghiệm. Họ để mất bóng ở phút 20, tạo điều kiện cho Biglia đưa bóng lên chân “nhạc trưởng” Calhanoglu trong thế ba đánh nhì. Tiền vệ tài hoa thực hiện đường chuyền không cần nhìn để Silva thoát xuống và tấn công bại thủ thành Hadzikic.

Á quân nước Áo chỉ có bàn gỡ ở đầu hiệp hai, nhưng mà Milan nổi xung và ghi liền hai bàn. Lính mới Franck Kessie khống chế bóng điềm đạm trước vòng vây bốn người, để dọn cỗ cho Silva bỏ túi hat-trick. Bàn còn lại của AC Milan thuộc về Suso. Tiền nhiệm cầu thủ Liverpool nã pháo từ cự ly 30 mét chẳng thể truy tìm cản, chỉ một phút sau khi vào sân.

Trong trận còn lại bảng D, AEK Athens tấn công bại HNK Rijeka ngay trên sân khách để nhất thời đứng thứ nhị sau Milan.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien