Thứ Hai, 11 tháng 9, 2017

Frank De Boer nói gót Ranieri

những tờ báo uy tín tại Anh như BBC, Mirror nhất loạt đưa tin, Crystal Palace đã sa thải Frank De Boer sau tư trận toàn thua và ko ghi được bàn nào ở ngoại hạng Anh mùa 2017-2018. Nhà cầm quân người Hà Lan mới được bổ nhậm vào cuối tháng Sáu, và tại vị tổng cùng 77 ngày.

choi xoc dia an tien that

thành quả yếu kém của De Boer được ví như là bởi ông thiếu kinh nghiệm về bóng đá Anh. Crystal Palace là đội bóng trước tiên tại xứ sương đui mù nhưng cựu danh thủ này làm việc, trên cả cương vị cầu thủ lẫn hlv.

chiến thắng độc nhất vô nhị của Frank De Boer trên cương vị hlv Crystal Palace là trước đội hạng dưới Ipswich Town tại Cup Liên đoàn. Bên cạnh đó, chừng ấy là quá ít để trâm dịu chỉ huy đội bóng.

chủ toạ Steve Parish của Crystal Palace đã ra tối hậu thư với De Boer trước chuyến làm cho khách tại Burnley cuối tuần qua, nhưng mà không cải thiện được tình hình. Palace thua 0-1, và quyết định sau đấy nhanh chóng được ban lãnh đạo đưa ra, kèm lời tỏ bày của Parish trên Twitter.

"Chúng ta đã chi 105 triệu đôla từ tháng một để mua và mượn cầu thủ, nhưng chỉ bán một người mang giá ba triệu đôla. Người nào ấy hãy giải đáp giùm tôi, đội nào mạnh hơn, chúng tôi hay Burnley", Parish viết.

Đội chủ sân Selhurst Park trở thành CLB đầu tiên trảm tướng tại ngoại hạng Anh mùa này, dù West say mê và Bournemouth cũng chưa sở hữu điểm nào từ khi ngày mở đầu.

Frank De Boer đồng thời biến thành hlv sở hữu triều đại ngắn nhất lịch sử trác tuyệt Anh, khi chỉ kéo dài qua bốn vòng đấu. Kỷ lục trước ấy là bảy trận, thuộc về Les Reed lúc dìu dắt Charlton Athletic cuối năm 2006.

Thay thế huấn luyện viên 47 tuổi là Roy Hodgson, chiến lược gia đội tuyển Anh thời đoạn 2012-2016. Ông là người rộng rãi kinh nghiệm lúc từng có gần nhì năm dẫn dắt Inter và 1 năm khiến việc tại Liverpool. Tại trác tuyệt Anh, nhà cầm quân 70 tuổi đã hỗ trợ phổ thông CLB bậc trung như Blackburn, Fulham và West Brom.

Hodgson sẽ ký hợp đồng hai năm với Crystal Palace, sở hữu mục tiêu trước mắt là giúp CLB trụ hạng. Thách thức trước tiên của ông sẽ là trận tiếp Southampton cuối tuần này.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien