Thứ Hai, 11 tháng 9, 2017

Hai người cũ đang bùng trở lại trong khi Real khủng hoảng hàng tấn công

Morata, cầu thủ mà kền kền trắng bán cho Chelsea, hiện có ba bàn qua bốn vòng đầu ở giải Ngoại hạng Anh. Chỉ Romelu Lukaku, với tứ bàn, mới có thắng lợi tốt hơn so với siêu sao người Tây Ban Nha.

choi xoc dia online

tiền đạo mà Real bán cho Lyon, Mariano cũng đang có phong độ rất tốt với tư bàn chỉ sau năm trận chơi tại Ligue 1. Thắng lợi của Mariano chỉ kém so với Falcao và Cavani, hai chân sút có cùng bảy bàn.

Morata và Mariano đều rời Real bởi không có trong kế hoạch dùng chính của huấn luyện viên Zidane. Với việc đang có năm lựa chọn gồm Ronaldo, Benzema, Bale, Asensio và Lucas Vazquez, hlv người Pháp quyết định làm gọn ghẽ hàng công.

Tính toán của Zidane có thể không gặp mặt vấn đề gì nếu không có một loạt sự cố. Real mở đầu tấn công kém đi khi Ronaldo nhận án treo giò năm trận, Benzema dính chấn thương và Bale giảm bớt phong độ.

Real hiện chỉ có Asensio chơi đúng sức trên hàng công. Nhưng mà một mình cầu thủ 21 tuổi chẳng thể thường xuyên đưa đội bóng tới chiến thắng.

Với nhì trận hòa liên tiếp vừa qua tại La Liga, kền kền trắng sớm hụt hơi trong cuộc đua với Barca. Khoảng cách giữa nhị đội hiện là bốn điểm chỉ sau ba vòng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien