Thứ Hai, 18 tháng 9, 2017

Klopp bỏ ngoài tai những việc đồn thổi Man xanh và Man đỏ

"Tôi có theo dõi những trận của Man Utd hay Man City bởi vì khá hấp dẫn. Mà tôi không việc gì phải tính điểm số ở hiện tại và nhiệt tình việc họ có dẫn đầu bảng hay không", Klopp chia sẻ.

choi xoc dia qua mang

nhì đội bóng thành Manchester chia nhau ngôi đầu giải Ngoại hạng khi cùng có 13 điểm sau năm trận, ghi 16 bàn và để lọt lưới nhị quả. Klopp nhận xét kết quả tốt cho thấy cả nhì CLB này đang có tư thế cao, nhưng điều đó không khiến ông quá nhọc lòng.

"Bạn không cần phải theo dõi các CLB khác, miễn sao bạn tập kết 100%, xoành xoạch ở thế sẵn sàng", huấn luyện viên người Đức nói thêm. "Khi đối đầu với các CLB ấy, bạn mới phải đon đả họ chơi như thế nào. Còn những trận còn lại thì không thúc đẩy gì tới nhau thế nên hãy phớt lờ chúng".

Sau trận thua tan tác 0-5 dưới tay Man City, Liverpool lại gây bế tắc khi hòa Burnley 1-1 ngay trên sân Anfield. Đây là cuộc đấu nhưng mà Liverpool tung ra 35 cú kết thúc điểm, mà không thể ghi được bàn thắng thứ nhì.

Xen giữa nhị cuộc chiến tại giải Ngoại hạng, Liverpool lẽ ra có kết cuộc tốt hơn trận hòa Sevilla 2-2 ở Champions League nếu Firmino không sút hỏng phạt đền.

Trận chạm mặt Leicester ở Cup Liên đoàn vào giữa tuần này như một cách để thầy trò Klopp lấy lại sự tự tín. Klopp cho biết ông sẽ xoay tua đội hình trong trận làm khách ở King Power. Tân binh Alex-Oxlade Chamberlain sẽ có lần đầu tiên đá chính. Tiền vệ người Anh đang trong thời đoạn bắt nhịp và làm quen với lối chơi của Liverpool.

thủ môn số ba Danny Ward sẽ bắt chính cho Liverpool, cùng nhiều khuôn mặt trẻ và dự bị khác sẽ vào sân từ đầu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien