Thứ Tư, 13 tháng 9, 2017

Klopp ăn tiếng oan trong trận Sevilla

huấn luyện viên Eduardo Berizzo bị trọng tài đuổi khỏi sân trong hiệp hai khi có ý định câu giờ. Ông ném bóng đi và trì hoãn pha ném biên của Liverpool tới nhì lần, khiến trọng tài Danny Makkelie ra quyết định nghiêm khắc.

choi xoc dia an tien that

nhưng mà bằng cách nào đó, ban chỉ huy Sevilla cho rằng Klopp là nguyên nhân dẫn tới việc Berizzo chẳng thể tiếp tục chỉ đạo. Họ liên tiếp có hành vi trách móc và khiêu khích “thuyền trưởng” của Liverpool.

Đây là lý bởi vì khiến Klopp tiến tới rồi căm phẫn nói thẳng mặt trợ lý Ernesto Marcucci của đội khách: "Tại sao ông hét vào tôi? Tại sao? Vì sao ông hét vào tôi? Đừng chạm vào tôi. Tại sao? Tại sao ông làm thế? Tôi đã làm gì chứ? Các ông bị điên sao? Tôi có làm gì đâu? Tại sao? Tôi đã làm gì? Hỏi thật đấy? Tôi không hề đuổi ông ta ra sân".

Đáp lại những câu hỏi dập dồn của Klopp là thái độ bàng quan và tỉnh bơ từ Marcucci. Ông chỉ nỗ lực bắt tay ban lãnh đạo Liverpool, phớt lờ lời chất vấn. Theo các CĐV Sevilla, căn do là Marcucci không nói tiếng Anh.

Dù khá nóng tính vào thời điểm đó, Klopp nói ở buổi họp báo sau trận rằng sự việc không nghiêm trọng. “Tôi không có vấn đề gì với chiến lược gia đó. Tôi không nghĩ mình có tương tác đến quyết định của trọng tài. Tôi không yêu cầu trọng tài rút thẻ đỏ và đuổi ông ta lên khán đài”, Klopp nói về người đồng cấp Berizzo. “BLĐ Sevilla nghĩ rằng tôi phải chịu trách nhiệm cho thẻ đỏ ấy. Cho nên họ không ưa tôi. Mà tôi không cho đó là vấn đề”.

nhà cầm quân 50 tuổi cũng khẳng định Liverpool xứng đáng giành chiến thắng, thay bởi vì kết cuộc hòa 2-2 ngay tại Anfield.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien