Thứ Ba, 26 tháng 9, 2017

Lữ đoàn đỏ liênt iếp số nhọ

"Chúng tôi không có may mắn trong hôm nay, nhưng đã tạo nhiều thời cơ trước một đội chỉ chăm chăm phòng ngự", nhà cầm quân Jurgen Klopp nói sau trận. "Có những phút chốc chúng tôi đấu rất thú vị, nhưng có khi không. Chúng tôi không nắm được thời cơ của mình. Các thủ môn đều bắt tốt trong trận này và chúng tôi cũng không đưa ra quyết định chuẩn xác ở thời khắc quan trọng".

choi xoc dia an tien

Klopp có lý bởi vì thống kê sau trận cho thấy Liverpool tung ra 16 pha xong điểm, gấp tứ lần đội chủ nhà. Riêng tân binh Salah đã có sáu lần thị uy khung thành kẻ thù. Dường như, Firmino và Sturridge cũng chi phí nhiều thời cơ quý báu.

Klopp còn cho rằng Liverpool kém may trong bàn thua từ quả phạt của Fernando. "Cú sút phạt đó thật tuyệt, mà trước đó chúng tôi không đụng chạm, bởi lấy bóng đúng luật. Sau đó, Liverpool đã tạo ra nhiều cơ hội hơn nữa. Mà đá banh là như vậy. Để thay đổi, chúng tôi cần tiếp tục cố gắng. Liverpool đủ sức vượt qua vòng bảng", nhà cầm quân 50 tuổi tự tín tuyên bố.

Phải nhờ tới cảnh huống đập nhả nhịp nhàng giữa Mane và Coutinho, đội khách mới giật lại một điểm về nước Anh. Trận hòa khiến Liverpool để Sevilla vượt hẳn lên, vì trong trận cầu cùng giờ, khi đại diện La Liga thắng Maribor 3-0, bằng hat-trick của Ben Yedder.

Trong nhị lượt tới, thầy trò Klopp chỉ phải chạm mặt đội yếu nhất bảng Maribor. Muốn cánh cửa đi tiếp rộng mở, Liverpool sẽ phải giành trọn sáu điểm trước đại diện của Slovenia.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien