Thứ Hai, 25 tháng 9, 2017

Lukaku bị cả đội Man United bỏ rơi sau trận thắng Southampton


Theo tyle macao Dù rằng trở thành người hùng của M.U, nhưng trung phong Romelu Lukaku đã bị CLB bỏ rơi trong vòng đấu cách đây không lâu.

Tại vòng 6 Premier League, bom tấn 75 triệu bảng Romelu Lukaku đã tỏa sáng có bàn thắng độc nhất, giúp Man Utd vượt qua Southampton ngay tại St Mary’s. Với tylebongda hom nay kết quả này, M.U đã có 16 điểm sau 6 trận, trợ thì thuộc vị trí số hai trên bảng xếp hạng (chỉ kém Man City hiệu số bàn thắng bại). Ngoài ra, Lukaku cũng có cho mình bàn thắng thứ 6, cộng với Sergio Aguero và Alvaro Morata dẫn đầu danh sách vua phá lưới.




không những thế, một sự cố hy hữu đã xảy ra ngay sau trận thắng nhọc nhằn của Man Utd. Cụ thể, tiền đạo người Bỉ đã bị BTC bắt buộc rà soát doping theo quy định, vì thế anh đã không có mặt để ăn mừng cùng toàn đội. Tờ The Sun còn bật mí, Romelu Lukaku đã mất hơi đa dạng thời kì trong việc… cung ứng nước đái để xét nghiệm. Tờ báo này cho rằng, việc này đối sở hữu anh còn khó khăn hơn cả làm bàn trong mùa giải này.
Và sau khi chân sút này “xong việc”, anh đã chuyển động ra mẫu xe bus Quỷ đỏ đỏ của toàn đội. Nhưng quá đen đủi cho Lukaku lúc nó đã đi mất, bỏ lại “hành khách cuối cùng” ngay tại St Mary’s – nơi cách thức đại bản doanh của Quỷ đỏ… 360km. Sau 1 hồi hoảng loạn và liên lạc mang đồng đội, cuối cùng chân sút 24 tuổi quyết định bắt taxi trở về Old Trafford.

Sự cố này là một bài học với CLB Quỷ đỏ, cũng như chính Lukaku. Vào giữa tuần này, M.U sẽ mang chuyến khiến khách đến nước Nga bóng gió, chạm trán với CSKA Moskva tại vòng bảng UEFA Champions League. Hy vọng lần này Lukaku và Man Utd sẽ không chẳng chú ý lẫn nhau, bởi khoảng bí quyết giữa Manchester và thủ đô nước Nga còn dài gấp 10 lần so có Southampton (hơn 3000km).

Bảng kết quả bóng đá: http://sbobet-nhacai.rhcloud.com/7m-bong-ro/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien