Thứ Tư, 13 tháng 9, 2017

Man City chiến thắng đậm ngày mở màn

Khi trận đấu mới bước sang phút thứ 10 trên sân De Kuip, Man City đã dẫn trước đội chủ nhà đến hai bàn. Trung vệ John Stones mở tỷ ở phút thứ hai với cú tấn công đầu lọt qua nhì chân của Tonny Vihena trước khi Sergio Aguero có cảnh huống hoàn thành điểm một chạm sở trường trong vòng 16m50.

choi xoc dia an tien that

Đội bóng nước Anh chấm dứt hiệp một với bàn thắng thứ ba thuộc về Gabriel Jesus. Tiền đạo người Brazil có cú đá bồi sau khi thủ thành Bradley Jones chẳng thể bắt dính cú sút xa của Benjamin Mendy.

Bước sang hiệp nhị, Man City tiếp tục chơi trên chân và sản xuất nhiều thời cơ. Ngoài ra họ chỉ có thêm một bàn thắng và người lập công lại là John Stones. Trung vệ người Anh lần trước tiên ghi cú đúp ở một trận chiến khi tấn công đầu từ pha treo bóng chuẩn xác của David Silva bên cánh trái.

thành công đậm trước Feyenoord giúp Man City vươn lên dẫn đầu sau lượt khai mạc ở bảng E. Trong cuộc chiến còn lại Napoli đã thất thủ 1-2 trên sân của Shakhtar Donetsk.

Hàng thủ của Feyenoord đã bị xé nát trước Man City. Đội bóng Hà Lan mới có lần đầu tiên dự Champions League từ mùa 2002-2003 và cho thấy đẳng cấp của họ không đủ trước một thế lực đang lên ở châu Âu.

Man City thường xuyên chơi không tốt trước những đối phương hoành tráng ở vòng knock-out nhưng họ biết cách đè bẹp và biểu diễn lối chơi hiệu quả mỗi khi thi đấu với những đội chiếu dưới. John Stone mở đầu cho thành công của Man City với pha lập công được trợ giúp nhiều may mắn khi cú tấn công đầu không quá mạnh lại khiến Vihena lúng túng để lọt qua nhị chân.

Feyenoord đang có bắt đầu tốt ở giải Hà Lan với tứ trận toàn thắng ngoài ra thất bại trước Man City là trận thua sân nhà nặng năn nỉ nhất ở trường đấu châu Âu. Đội chủ nhà chỉ chiếm hữu 28% thời kì bóng lăn và xong điểm trúng cầu môn đúng một lần suốt cả cuộc chiến. Sau hiệp một bị thủng lưới ba bàn, nhà cầm quân Van Bronckhorst buộc phải đổi từ sơ đồ ba hậu vệ sang bốn hậu vệ để tránh thủng lưới thêm nhiều trong hiệp nhì.

cuộc chiến với Feyenoord cũng chứng kiến sự rút lại của thủ môn Ederson sau khi phải rời sân sớm trong cuộc chạm trán Liverpool cuối tuần qua. Thủ thành người Brazil đeo chiếc mũ bảo hiểm để tránh thêm thương tổn cho vết rách vì pha đạp bóng của Sadio Mane. Đây là nỗ lực thi đấu đáng khen của Ederson khi trước đó nhiều người tin rằng Claudio Bravo sẽ bắt chính

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien