Thứ Hai, 25 tháng 9, 2017

Man City lo lắng Chelsea và MU bùng lên

Man City đang đạt hiệu suất ghi khủng khiếp trong ba trận Ngoại hạng Anh gần đây. Họ lần lượt thắng Liverpool 5-0, Watford 6-0 và Crystal Palace 5-0. Những kết quả đó giúp thầy trò Pep Guardiola chiếm ngôi đầu bảng, bằng điểm Man Utd nhưng mà vượt trội về hiệu số bàn thắng bại.

choi xoc dia an tien that

mà Guardiola không cho rằng phong độ của đội nhà đủ để khiến các kình địch như Man Utd hay Chelsea e sợ. Ông nói: "Chelsea thắng 4-0 trên sân Stoke City, và tôi nghĩ Man Utd đã có năm trận giữ tinh khiết lưới liên tiếp qua sáu trận đã đấu. Đây là một giải đấu gian khổ, tất cả các đội đều mạnh".

Man City sẽ tiếp Shakhtar Donetsk tại Champions League hôm nay. Cuối tuần, họ sẽ làm khách trên sân Chelsea - một trận đấu hứa nhiều gian truân cho đội bóng bất bại ở thời khắc này.

Cú đúp trong trận chạm mặt Palace giúp Raheem Sterling nâng số bàn thắng của anh lên năm bàn. Leroy Sane cũng có số pha lập công gần giống dù chỉ mới hai lần được ra sân từ đầu ở mùa này. Guardiola tiết lậu phong thái của tiền vệ người Đức bị xuống dốc trong thời đoạn chuẩn bị cho mùa giải, khiến anh tuột lại so với các bạn bè. Và với hàng công Man City hùng hậu như bây giờ, vị trí nào tấn công mất phong thái sẽ rất khó để chiếm lại chỗ trong đội hình.

"Tôi không cần phải tâm sự với họ, họ biết đều đó. Họ cảm thu được các bạn bè bên cạnh và hiểu những người khác đều giỏi. Đó là cách tốt nhất. Bạn không thể sử dụng những cầu thủ giống nhau mỗi ba ngày trong suốt 11 tháng. Họ cần phải chơi tốt. Nếu bạn muốn thắng thì phải chơi tốt nhất có thể. Mỗi người đều phải là động lực cho người khác", Guardiola nhấn mạnh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien