Thứ Tư, 27 tháng 9, 2017

Man UTD và câu chuyện mùa giải rộng mở

Man Utd mới đánh bại CSKA Moscow với tỷ số 4-1, điều nhưng mà họ không làm được cách đây nhị năm và phải dừng chân ngay từ vòng bảng. Đội bóng nước Anh hiện đứng đầu và nhiều hơn ba điểm so với những đội xếp sau là Basel và CSKA.

choi xoc dia online

"Chúng tôi có bắt đầu ấn tượng. Tôi nghĩ Man Utd đã khiến họ bất thần với thái độ thi đấu nghiêm trang và lập cập kết liễu cuộc chiến. CSKA đã chơi không tốt giống như mọi khi, mà đó là bởi vì chúng tôi khiến họ như vậy", nhà cầm quân Mourinho nhận xét về trận đấu trên đất Nga.

"Điều quan trọng với tôi là sáu điểm sau nhì trận và một vị trí vững chắc tại Champions League. Vòng bảng còn bốn trận nữa nhưng chúng tôi đang chơi rất tốt và gần như đã ở đó (vòng loại trực tiếp)".

trung phong Lukaku đã có 10 bàn sau chín trận cho Man Utd với cú lưu ban vào lưới CSKA và Martial là người kiến thiết cả nhị. Ngoại giả, Mourinho phải chứng kiến Martial rời sân sớm bởi vì bị đau ở phút 72.

hlv người Bồ Đào Nha không tiếc lời khen ngợi cặp tấn công Lukaku và Martial. Trong đó, Mourinho cho rằng "Lukaku đã ghi những bàn rất quan yếu cho đội bóng", còn Martial thì "đang thích ứng với cách chơi khi được các bằng hữu hỗ trợ xung quanh".

Về phía CSKA, chiến lược gia Viktor Goncharenko thừa nhận những tính toán của ông đã đổ bể ngay sau bàn mở tỷ số sớm của Lukaku. Huấn luyện viên người Nga cũng cho rằng Man Utd áp đảo toàn trận và biểu thị đẳng cấp vượt trội.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien