Thứ Năm, 21 tháng 9, 2017

Messi cân cả team Real về thành tích

Messi đang có tư thế rất cao trong thời đoạn đầu mùa 2017-2018. Tiền đạo người Argentina là tác giả của tứ bàn vào lưới Eibar, hat-trick vào lưới Espanyol và một cú lưu ban trong trận thắng Alaves.

choi xoc dia truc tuyen

Trong khi Messi cải thiện phong độ, cả đội Real có chiến thắng làm bàn đi xuống. Sau năm vòng, nhà đương kim quán quân mới có ba bàn vào lưới mỗi đội Deportivo và Sociedad, nhị bàn vào lưới Valencia và một bàn trong trận hòa Levante. Ở trận chạm chán Betis tối 20/9, kền kền trắng không ghi được bàn nào và chịu thất bại 0-1..

Dường như một mình Messi có thể sánh ngang Real về bản lĩnh làm bàn, các cầu thủ khác của Barca cũng lập công. Barca đang có tổng cộng 17 bàn, và là đội phá lưới kẻ thù nhiều nhất sau năm vòng.

Nếu không sớm cải thiện thành quả, kền kền trắng có thể hụt hơi trong cuộc đua tới chức vô địch. Đội chủ sân Bernabeu mới chỉ có tám điểm, và kém bảy điểm so với Barca.

Trận gặp mặt Alaves ở vòng sáu sẽ là thời cơ để Real sửa sai. Ronaldo và bằng hữu sẽ làm khách trên sân của Alaves vào thứ Bảy tới, Bên cạnh đó Barca đấu derby xứ Catalonia với tân binh Girona.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien