Thứ Ba, 12 tháng 9, 2017

Messi chiến thắng Buffon những 2 lần - Barca thắng lớn

Lionel Messi là người trực tiếp tạo ra sự không giống nhau giữa hai đội khi mở tỷ số ở cuối hiệp một. Đây là kết quả của một pha phối hợp bật tường ăn rơ giữa nhì mảnh ghép còn lại trong bộ ba MSN mùa này. Từ cú nhả bóng của Luis Suarez, Messi tung cú sút chìm nhằm vào góc xa khiến thủ môn Gianluigi Buffon chỉ còn biết đứng nhìn.

choi xoc dia truc tuyen

Khi hiệp nhị khởi đầu được 10 phút, họ lại kết hợp, góp phần làm nên bàn thứ nhị cho đội chủ sân Nou Camp. Suarez chuyền chéo cho Messi thoát xuống mé phải vòng cấm. Một hậu vệ Juventus phá bóng từ cú căng ngang của M10 mà không kịp quan sát, tạo điều kiện cho Ivan Rakitic tung cú sút bồi thành bàn.

Bàn thứ ba của đội chủ nhà cũng mang dấu giày của Messi. Lần này anh đi bóng từ cánh phải vượt qua nhị hậu vệ kẻ thù rồi sút tung lưới Buffon.

Thất bại lớn trong trận khai mạc vòng bảng Champions League mùa này có thể là một bất thần đối với CĐV Juventus, đặc biệt là những người trực tiếp chứng kiến. Trước khi để thua ba bàn liên tiếp, họ thường xuyên sản xuất những pha phản công uy hiếp cầu môn Barca. De Sciglio sớm có một cú sút căng ngang buộc thủ thành Ter Stegen phải đẩy bóng cứu thua, còn Gonzalo Higuain xong xuôi điểm bật chân trung vệ Gerard Pique.

Phải đến phút 20 Barca mới có cảnh huống nguy hiểm trước tiên. Từ pha sút phạt của Messi bóng đập hàng rào bật ra, Suarez nhanh chân cứa lòng buộc Buffon phải tung người đẩy bóng cứu thua.

Thành viên còn lại trên hàng công Barca trận này, lính mới Dembele không để lại nhiều tuyệt vời. Hầu hết các pha xử lý của anh đều không gây được nguy hiểm cho hàng thủ lão luyện của Juventus. Siêu sao 20 tuổi chỉ có một thời cơ ghi bàn, từ sai trái chuyền bóng của Sciglio, mà dứt điểm bật chân một hậu vệ khác.

Ngoài ba pha tấn công đem lại bàn thắng cho Barca, Messi còn bỏ lỡ một tình huống ngon ăn có thể làm nên một tuyệt phẩm. Từ cú sút xa của anh, bóng bay dội cột bật vào thủ thành Buffon rồi văng ra ngoài đường biên.

Trái với cách chơi phòng thủ phản công mạnh mẽ trong hiệp một, Juventus thi đấu không mấy tuyệt vời từ đầu hiệp nhì. Sau mỗi bàn thắng của Barca, đội khách càng có dấu hiệu sa sút ý thức. Juventus chỉ có một thời cơ gỡ bàn mà không chiến thắng với cú đánh đầu ở phút 81 của Benatia.

Thắng trận khai mạc với tỷ số 3-0, Barca sớm vươn lên dẫn đầu bảng D. Sporting Lisbon giữ địa điểm thứ nhị nhờ trận thắng 3-2 trên sân của Olympiakos

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien