Thứ Hai, 11 tháng 9, 2017

Mou không hài lòng với 1 MU dậm chân tại chỗ

Sau khi Alex Ferguson nghỉ hưu hè 2013, Man Utd chỉ đoạt một danh hiệu hoành tráng, với chiếc Cup FA năm 2016. Trong khi đó, ngay năm trước tiên tại Old Trafford, Jose Mourinho giành Cup Liên đoàn và quán quân Europa League.

choi xoc dia an tien

"Những CLB khác đều phát hành trong giai đoạn 2013-2016, nhưng mà Man Utd thì không", Mourinho nói với The Sunday Times. "CLB không có bước tiến nào quan trọng. Điều ấy khiến cầu thủ, huấn luyện viên và chỉ huy chạm mặt áp lực do trước đó, Man Utd đã quen giành chiến thắng".

Phát ngôn này của nhà cầm quân người Bồ Đào Nha được coi như sự phản pháo dành cho Louis Van Gaal, sau khi nhà cầm quân người Hà Lan tố Man Utd và Mourinho đi đêm với nhau bằng tuyên bố: "Man Utd đã treo sẵn đầu tôi vào một cái thòng lọng'.

"Nó giống như một gánh nặng, khi bạn bỗng dưng dừng lại sau khi giành chiến thắng", Mourinho ví von. "May mắn là Man Utd hiện được làm việc với cơ sở vật chất cũng như đội ngũ nhà cầm quân, tuyển trạch và truyền thông tốt hơn. Chúng tôi có được điều ấy mà không phải thay đổi quá nhiều nhân sự, đó là điều quan trọng".

Sau mùa giải đầu tiên nằm ngoài top tứ, Man Utd của Mourinho đang hướng đến chức vô địch Ngoại hạng Anh mùa này. Họ đang giữ đỉnh bảng, với 10 điểm sau bốn vòng đấu.

phong thái tuyệt vời này, có được nhờ công lớn của bộ đôi lính mới Romelu Lukaku và Nemanja Matic. Ông thầy người Bồ Đào Nha ca ngợi: "Lukaku là một chàng trai sáng dạ, với thái độ cực kì chuyên nghiệp. Còn Matic, tôi chưa thấy ai chất lượng hơn cậu ấy trong suốt sự nghiệp huấn luyện"

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien