Thứ Hai, 25 tháng 9, 2017

Mou suýt chút bị cấm chỉ đạo từ FA

Jose Mourinho đặt một chân vào trong sân khi trận đấu vẫn đang diễn ra. Vì lỗi này, ông bị trọng tài thứ tứ Mike Jones kéo vào khu kỹ thuật rồi công bố cho trọng tài chính Craig Pawson dừng cuộc chiến.

choi xoc dia an tien that

Mourinho sau đó được mời lên khán đài. “Người Đặc biệt” khá mặc nhiên, bắt tay ban đào tạo Southampton trước khi đi lên hàng ghế người theo dõi. “Tôi không biết tại sao lại bị đuổi. Trọng tài bảo tôi đi thì tôi đi”, Mourinho san sẻ trong buổi họp báo sau trận.

Theo truyền thông Anh, huấn luyện viên của Man Utd có thể bị cảnh cáo, cấm lãnh đạo hoặc không phải nhận án phạt nào, thuộc hạ vào bình chọn của trọng tài Pawson trong báo cáo sau trận.

rút cuộc đã không có gì xảy ra với Mourinho. Liên đoàn bóng đá Anh FA bữa nay 25/9 cho rằng đưa ra án phạt với chiến lược gia người Bồ Đào Nha ở trường hợp này là không cần thiết.

Mùa trước, Mourinho từng bị truất quyền lãnh đạo giữa trận chạm mặt Burnley và nộp phạt 67.000 Đôla do phát ngôn nhắm vào trọng tài Anthony Taylor trước trận Man Utd chạm mặt Liverpool.

cựu đội trưởng Man Utd Bryan Robson mới đây bình luận: “Tôi sẽ rất ngạc nhiên nếu Mourinho bị phạt. Các trọng tài đã hơi thái quá khi truất quyền chỉ đạo của ông ấy".

"Mùa trước chả hạn, tôi thấy những huấn luyện viên như Klopp hay Conte chạy loạn xị ra khỏi khu kỹ thuật, chạy dọc đường biên nhưng chẳng ai nhắc nhở cả. Họ gọi đó là hành động của cảm xúc. Nhưng Mourinho chỉ bước một chân qua đường biên, ông ấy lại bị đuổi lên khán đài", cựu đội trưởng Man Utd bức xúc.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien