Thứ Hai, 11 tháng 9, 2017

Mou vẫn còn cay sau trận hòa

Jose Mourinho có trận thứ tứ không thắng khi chiến Mark Hughes tại Ngoại hạng Anh khi Man Utd của ông bị Stoke City kéo giò với tỷ số 2-2. Tại giải đá banh số một nước Anh, Hughes cùng với Ronald Koeman (năm trận bất bại) là những khắc tinh của Mourinho khi xét tới thành tựu đối đầu.

choi xoc dia truc tuyen

Mourinho tỏ ra không chấp nhận với kết cuộc. Ông nói trong buổi phỏng vấn nhanh với BBC, sau khi từ chối bắt tay Hughes: "Tôi không chấp thuận với một điểm trận này, bởi vì chúng tôi đã rất gần thắng lợi. Một đội cố giành thành công, còn một đội thì cố có điểm, nhưng mà phải nặng nhọc để đạt mục tiêu".

Mourinho cũng không giảng giải lý vì chối từ bắt tay đồng nghiệp. Ông bỏ ngang cuộc phỏng vấn trên bằng lời mỉa mai: "Tôi sẽ không nói gì về ông ta, do như thế chẳng khác nào tôi làm sai". Chiến lược gia người Bồ Đào Nha song song không dự buổi họp báo sau trận.

Trước đó, trong thời gian bóng lăn, nhà cầm quân Man Utd đã đụng chạm với Mark Hughes. Chiến lược gia 54 tuổi cho rằng, chiến lược gia Stoke City đã có ảnh hưởng với trọng tài, giúp đội chủ sân Britannia hưởng lợi từ các quyết định.

Man Utd bị dẫn trước từ cuối hiệp một, nhưng mà ngay thức thì có bàn gỡ, và dẫn lại vào hiệp hai nhờ công của bộ đôi Marcus Rashford và Romelu Lukaku. Ngoài ra, các vị khách không giữ được ba điểm bởi vì Eric Maxim Choupo-Moting đã xong xuôi cú lưu ban, chỉ sáu phút sau bàn nâng tỷ số của Lukaku.

Trận hòa 2-2 với Stoke khiến Man Utd đứt mạch thắng, dù vẫn giữ đỉnh bảng khi có cùng 10 điểm như Man City.

Một nguồn tin của Man Utd tiết lộ với Sports Mail: "Mourinho không hài lòng bởi Mark Hughes cư xử khiếm nhã. Ông ấy đã đẩy Mourinho, nói những từ khó nghe, và yêu cầu trọng tài truất quyền chỉ đạo của Mourinho".

Tại buổi họp báo sau trận, tuyển thủ nổi danh Man Utd không phủ nhận hành vi của ông. Mark Hughes cho biết: "Tôi đẩy ông ấy do Mourinho đứng trong khu vực kỹ thuật của Stoke. Đó có thể là lý bởi vì ông ấy không bắt tay tôi".

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien