Chủ Nhật, 17 tháng 9, 2017

Mourinho hài lòng về các học trò dù có chiến thắng muộn .

Ở chiến thắng 4-0 trước Everton cuối tuần qua, Man Utd lại bỏ túi ba cảnh huống lập công muộn như thế, ở phút 83, 89 và 90+2.

hlv Mourinho lý giải về thực tế này sau trận: "Tôi nghĩ các đội Ngoại hạng Anh ngày một thiên về phòng vệ. Một số đội sử dụng đến năm hậu vệ, cộng thêm nhị hoặc ba tiền vệ trung tâm. Thậm chí là tứ tiền vệ trọng điểm trong một số trận".

choi xoc dia an tien that

"Khi nhì đội cố gắng bắt chước nhau về lược đồ chiến thuật, tỷ số sẽ là 0-0 hay 1-0. Khi có nhiều không gian hơn, chúng tôi sẽ cố gắng hơn ở những phút chung cục. Nếu kẻ địch đang thua 0-2, họ buộc phải dâng cao và để lộ nhiều khoảng trống. Tôi nghĩ vấn đề là như vậy", chiến lược gia của Man Utd nói thêm.

Mourinho cũng cho rằng ông không lo lắng Everton sẽ gỡ hòa 1-1 hay có thời cơ ngược dòng. Nhưng ông nghĩ bàn thứ ba và thứ bốn (do công của Lukaku và Martial) không ăn nhập với cục diện trận đấu. Man Utd sớm vượt lên nhờ phút chốc lóe sáng của người mang băng đội trưởng, Antonio Valencia. Hậu vệ người Ecuador tung ra cú vô-lê thần sầu từ ngoài vòng cấm ngay phút thứ bốn.

"Đôi lúc Valencia có pha lập công gần giống trong các buổi tập. Tất nhiên không dễ để ghi những bàn thắng cực độ, mà đúng là cậu ấy từng làm được vài lần", Mourinho nói. Ông còn khen ngợi Lukaku, không chỉ với một bàn và một thi công, nhưng còn là cách chân sút trăm triệu đôla đóng góp vào cách chơi chung.

Thắng Everton 4-0 đồng nghĩa với việc Man Utd trắng lưới trận thứ tứ tại Ngoại hạng Anh mùa này, và De Gea Nhờ đó cán mốc 100 trận sạch lưới cho đội chủ sân Old Trafford.

'Sẽ càng khó khăn để làm được điều đó khi cậu ấy được 'ngủ' trong phần nhiều thời kì trận đấu. De Gea không được chạm bóng nhiều, nhưng mà sẽ trình bày tư chất ở thời khắc quan trọng. Điều đó càng gian nan hơn, nhưng mà cũng quan trọng hơn", ông bình luận.

chiến lược gia người Bồ Đào Nha còn tái khẳng định Man Utd đang chơi tốt và có nhiều bàn hơn mùa trước. Ông tỏ ra cẩn trọng với đối phương tiếp theo – Burton Albion – tại Cup Liên đoàn: "Họ vừa tấn công bại một đội bóng mạnh như Fulham, vì vậy chúng tôi sẽ tiếp tục có cuộc đấu khó khăn".

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien