Thứ Ba, 26 tháng 9, 2017

Mourinho mừng như điên khi không bị phạt

"Nếu tôi không bị phạt, đó là vì họ không có lý bởi gì để đuổi tôi", Mourinho chia sẻ trong buổi họp báo trước trận chạm chán CSKA Moscow tại Champions League. Trước đó, FA quyết định không phạt bổ sung huấn luyện viên của Man Utd bởi vì hành động đặt một chân vào sân thi đấu.

choi xoc dia an tien

"Tôi hạnh phúc bởi vì FA đã nhận thấy điều đó. Tôi vui do có thể làm việc một cách phổ biến trong trận chạm mặt Crystal Palace sắp tới. Với tôi thế là đủ", Mourinho nói thêm.

Marouane Fellaini dính chấn thương cuối trận gặp mặt Southampton sau một pha đụng chạm với Shane Long. Long chỉ nhận thẻ kim cương từ trọng tài, dù va chạm hiểm nguy và khiến hàng tiền vệ Man Utd thiệt quân. Tuy thế, Mourinho vẫn dành những lời chính xác với trọng tài chính Craig Pawson.

"Fellaini đã rất may mắn bởi không gặp chấn thương nặng hơn", huấn luyện viên người Bồ Đào Nha nói. "Tôi nhận thấy điều đó khi xem lại cuộc chiến còn ở trên sân có thể trọng tài không quan sát kịp. Pawson là một trong những trọng tài hoa ở Anh. Ông ấy tĩnh tâm và kiểm soát tốt trận đấu".

Mourinho xác nhận cả Michael Carrick hiện cũng dính chấn thương, sau trường hợp của Pogba và Fellaini. Man Utd lúc này chỉ còn Nemanja Matic và Ander Herrera là khỏe mạnh cho địa điểm tiền vệ trung tâm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien