Thứ Tư, 27 tháng 9, 2017

MU đang ở phong độ cực đỉnh

Vào mùa giải 2015-2016, Man Utd chỉ giành được trận hòa 1-1 trên sân của CSKA Moscow. Kết quả ấy bị xem là một trong những lý do khiến đội bóng dưới sự dẫn dắt của nhà cầm quân Van Gaal bị out ngay từ vòng bảng.

choi xoc dia truc tuyen

rút lại nước Nga sau nhị năm, Man Utd dưới sự dẫn dắt của huấn luyện viên Mourinho đang có màn trình diễn mạnh khỏe trên mọi trường đấu và CSKA Moscow không phải tình địch xứng tầm vào lúc này. Bộ đôi Lukaku và Martial xé nát hàng thủ đội bóng Nga và đưa Man Utd dẫn trước đến ba bàn chỉ sau 27 phút trước tiên.

Lukaku mở tỷ số ngay ở phút thứ tứ bằng pha đè người đánh đầu sở trường. Trước đó, anh chính là người có pha bổ bóng ra biên chính xác cho Martial và tuấn kiệt người Pháp đáp lễ với đường tạt chính xác từ cánh trái.

Bàn thắng thứ hai của Man Utd tới trên chấm phạt đền sau khi Mkhitaryan bị hậu vệ Georgi Shchennikov phạm lỗi trong vòng 16m50. Trên chấm 11 mét, Martial không khó nhân đôi xa rời khi gạt gẫm thủ thành Akinfeev.

Hiệp một xong xuôi với bàn thắng thứ nhì cho Lukaku và có công hoành tráng từ sự dễ dãi của hàng thủ chủ nhà. Martial tiếp tục ghi dấu ấn bằng pha đưa bóng vào bên cánh trái nhưng mà lần này trung vệ Vasili Berezutski cản phá hụt, giúp Lukaku có một trong những bàn thắng dễ nhất sự nghiệp.

Lukaku lập cú lưu ban nhưng Martial cũng là cầu thủ gây tuyệt hảo không kém ở trận này. Trung phong người Pháp in đậm dấu giày trong cả ba bàn thắng trước và đóng vai trò hoành tráng ở bàn thứ tư. Sau khi cướp bóng từ các cầu thủ chủ nhà, Ander Herrera chọc khe cho Martial băng xuống xong điểm đối mặt buộc thủ thành Akinfeev phải đẩy ra và Mkhitaryan có mặt đệm tung lưới CSKA.

Phải tới phút thi đấu chính thức chung cuộc, CSKA mới kiếm được bàn danh dự. Aleksandr Golovin thực hành cú bấm bóng kiến thiết đẳng cấp giúp cầu thủ dự bị Konstantin Kuchaev tấn công bại De Gea từ góc hẹp.

thành công trước CSKA giúp Man Utd giữ ngôi đầu với sáu điểm sau nhị lượt trận. Bên cạnh đó đó ở trận chiến cùng giờ, Basel bất ngờ tấn công bại nhà đương kim quán quân Bồ Đào Nha Benfica với tỷ số 5-0. Đại diện Thụy Sỹ vươn lên thứ hai với ba điểm như CSKA nhưng xếp trên nhờ hơn hiệu số. Benfica vẫn đứng cuối bảng khi chưa có được điểm nào.

CSKA đã có những cơ hội để làm bàn nhưng những cú kết thúc điểm của lan Dzagoev và Fedor Chalov đều không thể thắng được De Gea. Bên cạnh đó hàng công chưa tìm được đường vào cầu môn Man Utd thì hàng thủ chủ nhà đã biểu hiện điểm yếu và sớm đổ vỡ trận trước những ngôi sao hừng hực khí thế của đội khách.

Akinfeev, Sergei Ignashevich và Vasili Berezutski đã chơi hơn 1.500 trận ở cấp độ câu lạc bộ và có tổng 322 lần mang áo tuyển Nga. Tuy nhiên kinh nghiệm của họ không phát huy đúng ở cuộc chiến này Hình như vấn đề tuổi tác đã đè nặng. Trung vệ Ignashevich, 38 tuổi, không thể bật lên tranh chấp với Lukaku ở cảnh huống cầu thủ Bỉ mở tỷ số. Trong bàn thứ nhì của Lukaku, đến lượt Berezutski bận rộn sai trái phá bóng trượt.

Những pha xử lý tai hại của cặp đôi trung vệ này góp phần khiến Akinfeev có trận thứ 41 liên tiếp không thể giữ sạch sẽ lưới. Tại Champions League, đội bóng Nga cũng đều phải nhận bàn thua ở cả 30 trận đã qua.

Đây là thắng lợi tư bàn nữa của Man Utd, điều đang trở thành thân thuộc ở mùa giải năm nay. Chiến thắng này càng đáng chăm chú hơn khi đội bóng thiếu hàng loạt cầu thủ như Antonio Valencia, Phil Jones, Marcos Rojo, Paul Pogba, Marouane Fellaini, Michael Carrick và Zlatan Ibrahimovic. Ngoài ra Mourinho cho thấy ông có đủ những quân bài để xoay tua và giúp Man Utd duy trì lối chơi áp đặt đầy sức mạnh ngay trên đất Nga, điều nhưng người tiền nhiệm Van Gaal không làm được nhì năm trước.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien