Thứ Tư, 20 tháng 9, 2017

Neymar bị bắt buộc nhường pen cho Cavani

Theo tờ Marca, PSG quyết định Cavani một lần nữa là người thực hiện những quả phạt đền, khi tiền đạo người Uruguay có mặt trên sân. Neymar cho nên không được tranh đá phạt đền với đồng đội, như trong trận chạm mặt Lyon cuối tuần qua.

choi xoc dia truc tuyen

Các CLB ở châu Âu thường có pháp luật rõ ràng cầu thủ nào đá phạt góc, phạt đền. Các cảnh huống đá phạt trực tiếp có sự linh động hơn, tránh để người gác đền bắt bài. Neymar không phải không biết điều này, nhưng theo Marca, có lẽ trung phong người Brazil vẫn giữ lề thói được Lionel Messi nhịn nhường đá penalty (11 lần) như khi còn mang áo Barca.

Ban huấn luyện PSG thuở đầu để Neymar và Cavani tự dàn xếp, bởi cho rằng cả nhị phát sinh mâu thuẫn nhỏ xíu và chỉ say mê làm bàn. Nhưng găng giữa nhì tiền đạo Nam Mỹ dâng cao với động thái bỏ theo dõi Cavani trên mạng xã hội của Neymar, cũng như vụ hai anh này suýt loạn đả trong phòng thay đồ sau trận thắng Lyon.

Kênh phát thanh RMC thì đưa tin chủ toạ PSG là Nasser Al-Khelaifi đã gặp gỡ riêng Neymar và Cavani để dàn hòa, tránh tạo bầu không khí găng tay trong phòng thay đồ. PSG cần cả Cavani và Neymar cho mục tiêu chinh phục Champions League, chứ chẳng thể hy sinh một trong nhị.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien