Thứ Năm, 28 tháng 9, 2017

Neymar chỉ trích việc báo giới thổi bùng mâu thuẫn anh và Cavani

Họ bịa chuyện ra rất nhiều chuyện và liên tục bàn tán về chúng", Neymar tâm sự với tờ Diario Sport. "Báo chí nói về những điều họ không biết, cố gắng chợt nhập phòng thay đồ của chúng tôi, và đồn thổi những thứ không đúng sự thật".

choi xoc dia online

cựu cầu thủ Barca đã bắt tay thân mật với đàn anh, trong thắng lợi 3-0 trước Bayern Munich tối 27/9. Trước đó, anh cũng chưa bình luận điều gì tác động tới mối quan hệ với Edinson Cavani.

"Mọi thứ đã được sắp xếp", chân sút 25 tuổi lánh né giải đáp khi được hỏi về người ưu tiên thực hiện các quả phạt đền cho PSG. "Tôi đã nói rồi, báo chí đã bịa rất nhiều chuyện. Mọi thứ vẫn đang trong tầm kiểm soát".

Theo Diario Sport, cách giải đáp của Neymar đã nói lên tất cả. Anh ít nói hoặc tránh đề cập đến Cavani, mà rất đại dương hởi trong việc nhắc tới bầy em Kylian Mbappe. "Tôi thấy may mắn khi chơi cạnh cậu ấy. Mbappe còn trẻ nhưng đã chơi bóng như thể đã 30 tuổi. Cậu ấy sẽ là đối phương nặng ký cho danh hiệu Quả bóng vàng", cầu thủ đắt giá nhất thế giới san sẻ.

Neymar cũng cho biết, PSG có sự tự tin cao độ sau thành công 3-0 trước Bayern Munich ở lượt trận thứ nhì vòng bảng Champions League. Anh thổ lộ: "Chúng tôi đã chơi ở phong cách rất cao. Chúng tôi có thể mơ về việc giành Champions League bởi vì PSG hiện ngang hàng với những đội bóng mạnh nhất châu Âu".

Hiện PSG của Neymar dẫn đầu Ligue 1 với một điểm nhiều hơn đội hai bảng AS Monaco. Đội bóng thành Paris vừa để Montpellier cầm hòa không bàn thắng ở vòng bảy, và có thời cơ rút lại guồng chiến thắng khi tiếp Bordeaux trên sân nhà cuối tuần này.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien