Chủ Nhật, 17 tháng 9, 2017

Neymar và 2 đồng sự mới không ghi được bàn trong chiến thắng Lyon

Hàng công của PSG, với bộ ba Edinson Cavani, Neymar và Killian Mbappe, lần đầu tiên tịt ngòi sau sáu vòng đầu của Ligue 1. Cavani có thời cơ bằng kim cương để ghi bàn khi được giao đá phạt đền vào cuối hiệp nhị, nhưng bỏ dở.

choi xoc dia an tien that

Thi đấu trên sân của PSG, Lyon chủ động chơi phòng ngự phản công. Đấu pháp này không những gây khó khăn cho đội chủ nhà mà còn giúp Lyon tận dụng tối đa tốc độ của các cầu thủ tấn công.

Những phút đầu hiệp một, đội khách mới là những người phát triển thời cơ rõ ràng hơn, điển hình là pha ngoặt bóng rồi kết thúc điểm bằng chân phải trong vòng cấm của Memphis Depay. Mà sau khoảng 10 phút đầu, PSG mở đầu ngày càng tăng áp lực.

Lyon đứng vững cho tới nửa cuối hiệp nhì. Ba phút sau khi vào sân, tiền vệ 21 tuổi Giovani Lo Celso thực hiện đường căng ngang, bóng khẽ chạm chân Cavani đổi hướng, khiến hậu vệ Marcelo của Lyon lóng cóng đá về lưới nhà. Trước cảnh huống này, lẽ ra Lyon có thể mở tỷ số khi cú nã đại chưng uy thế của Tanguy Ndombele Alvaro đưa bóng đi dội xà.

tứ phút sau bàn mở tỷ số, Kylian Mbappe bị Ferland Mendy kéo bửa trong vòng cấm. Cavani thực hiện quả phạt đền nhưng mà thủ thành Anthony Lopes bay người đúng hướng, đẩy bóng dội xà rồi bắt gọn.

tuy vậy, PSG vẫn có thêm một bàn nữa để đảm bảo thắng lợi. Lần này, đến lượt trung vệ còn lại của Lyon là Jeremy Morel phản lưới. Mbappe nhận bóng từ đường chọc khe của Neymar. Cú dứt điểm của tuyển thủ Pháp không thắng được Lopes trong pha đối mặt mà khi bật ra, bóng đập vào người Morel và đi vào lưới.

thắng lợi 2-0 đủ để PSG duy trì thành công thắng cách biệt ít nhất nhị bàn tất cả các trận từ đầu mùa. Họ toàn thắng sáu trận, có 18 điểm, bỏ cách đội hai bảng Monaco ba điểm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien