Thứ Năm, 7 tháng 9, 2017

Nhiều sao lớn vắng mặt vì WC

Một trong bảy đội gồm Uruguay, Colombia, Peru, Argentina, Chile, Paraguay và Ecuador đều có khả năng dứt vòng loại World Cup khu vực Nam Mỹ với địa điểm thứ năm. Đây là địa điểm chỉ đem lại suất đá play-off tranh vé vớt với đại diện của châu hồ, New Zealand.

choi xoc dia an tien

Trận lượt đi tranh vé vớt sẽ diễn ra vào ngày 6/11 tại Wellington (New Zealand), còn trận lượt về đá tại Nam Mỹ vào ngày 14/11.

Theo luật pháp của FIFA, các CLB phải trả cầu thủ chí ít tứ ngày trước cuộc chiến quốc tế. Đây là lý vì khiến Barca, Arsenal hay Man City có thể mất sự phục vụ của ngôi sao trong khoảng nửa tháng 11.

Đầu tháng 11, Barca sẽ có trận đấu quan trọng gặp mặt Sevilla. Messi và Mascherano có thể phải nghỉ chơi trận này để về đội tuyển tranh vé vớt World Cup. Tiền đạo Luis Suarez cũng có nguy cơ gần giống, dù tuyển Uruguay có bản lĩnh giành vé trực tiếp cao hơn.

Ngoài ra Barca có thể mất Messi và Mascherano, Sevilla cũng chịu thiệt hại lớn nếu Argentina phải tranh vé vớt. CLB xứ Andalucia hiện có năm tuyển thủ Argentina.

Điều gần giống cũng có thể diễn ra với Man City, nơi có hai tuyển thủ Argentina là Aguero và Otamendi. Arsenal cũng có thể mất Alexis Sanchez nếu tuyển Chile phải tranh vé vớt.

Vòng loại World Cup khu vực Nam Mỹ hiện còn hai lượt đấu vào giữa tháng 10.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien