Thứ Ba, 5 tháng 9, 2017

Pele thách Ronaldo vượt qua được mình

Ronaldo mới vượt qua Pele về thắng lợi ghi bàn trên đấu trường quốc tế. Với cú hat-trick vào lưới Quần đảo Faroe cuối tuần trước, CR7 đang có 78 bàn cho đội tuyển Bồ Đào Nha. Chiến thắng của Ronaldo nhiều hơn một bàn so với kỷ lục nhưng Pele đang duy trì ở đội tuyển Brazil.

choi xoc dia an tien that

hẳn nhiên chúng tôi thuộc về những thời đại không giống nhau. Mà bàn thắng luôn là điều tuyệt vời trong đá bóng. Và đây là thời cơ để tôi gửi lời chúc mừng tới Ronaldo về chiến thắng đó (vượt qua Pele về thành công làm bàn trên đấu trường quốc tế). Giờ thì Ronaldo hãy ghi trên 1.283 Bàn".

Một trong ba bàn mà Ronaldo mới ghi cho Bồ Đào Nha - bàn mở tỷ số vào lưới Quần đảo Faroe - là một pha vô lê thích mắt trong vòng cấm. Pele không quên tán thưởng: "Tôi đã xem bàn thắng đó. Nó đích thực đẹp và đặc biệt".

Với 1.283 Lần lập công, Pele hiện là cầu thủ có số bàn thắng nhiều nhất được FIFA xác nhận. Thời đoạn bùng nổ của "Vua bóng đá" diễn ra từ cuối thập niên 1950 cho đến hết thập niên 1960.

Ronaldo hiện mới có 608 bàn trong sự nghiệp, gồm 530 bàn cấp CLB và 78 bàn trên đấu trường quốc tế. Để vượt qua Pele, trung phong sắp 33 tuổi sẽ cần một nỗ lực phi thường trong những năm đến.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien