Thứ Tư, 13 tháng 9, 2017

Rô 7 lẽ ra đã có cú ăn 5

Cristiano Ronaldo ghi được hai bàn vào lưới Apoel để giúp Real giành thắng lợi 3-0. Bàn đầu là pha sút chéo góc mở tỷ số ở phút 12, còn bàn sau là quả phạt đền xác thực nâng tỷ số lên 2-0 ở phút 51.

choi xoc dia online

ngoại giả anh còn có hai lần bị từ khước phạt đền trong những cảnh huống gây tranh luận. Lần đầu là pha bỗng nhiên phá bên cánh trái dẫn đến một cú vào bóng của hậu vệ tình địch trong vòng cấm phút 45, còn lần sau là khi chuẩn bị kết thúc điểm giữa vòng cấm ở phút 53. Hậu vệ địch thủ chạm vào chân của Ronaldo trong cả nhị pha bóng, nhưng mà trọng tài đều không thổi phạt.

Một tình huống khác nhưng mà Ronaldo bị chối từ thời cơ làm bàn là cú kết thúc điểm ở phút 47. Sau khi anh đá nối cận thành, bóng bay trúng xà rồi rơi xuống vạch vôi. Video trở lại cho thấy bóng chưa qua hết vạch vôi và trọng tài đúng khi không xác nhận bàn thắng.

Trận thắng Apoel tối 13/9 là lần trước tiên Ronaldo thi đấu, sau bốn trận treo giò ở giải quốc nội. CR7 đã phải nghỉ trận lượt về tranh Siêu Cup Tây Ban Nha và ba vòng đầu La Liga do hành động đẩy trọng tài ở trận lượt đi Siêu Cup với Barca. Siêu sao của Real còn phải ngồi ngoài một trận nữa khi đội làm khách trên sân của Sociedad cuối tuần này.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien