Chủ Nhật, 24 tháng 9, 2017

Rô 7 ăn vạ khó hiểu ngày ra quân

cảnh huống diễn ra ở phút 36, khi kền kền trắng đang dẫn trước 2-1. Cristiano Ronaldo ngã ngửa ra sau và kêu gọi trọng tài xử phạt, dù anh là người chủ động Bên cạnh đó theo kèm Daniel Torres của Alaves.

choi xoc dia truc tuyen

Trọng tài không có phản ứng gì với cảnh huống này, và trận đấu vẫn diễn ra thông thường.

Từng có "tì vết" trong quá khứ nên hành động của Ronaldo lần này lại gây nhiều nghi ngờ. "Tại sao Ronaldo ăn vạ nhiều thế nhỉ? Thật đáng xấu hổ", một người sử dụng có tên @Wild Magnolia viết trên mạng xã hội Twitter. "Ronaldo đang làm gì vậy? Toàn là ăn vạ và càm ràm linh tinh", @Fernando bình phẩm.

“Ước gì họ đưa ra một án phạt nguội cho hành vi nhơ bẩn này. Các cầu thủ biết rõ có 50 máy quay đang chĩa vào họ từ mọi khía cạnh, nhưng không hiểu sao họ vẫn thoát được” là bình luận chiếm được nhiều ủng hộ nhất trên mạng xã hội Reddit viết.

Trận này kền kền trắng giành chiến thắng nhờ cú đúp của Dani Ceballos, trong lần đầu đá chính cho đội đương kim quán quân La Liga. Ngược lại, Ronaldo trải qua nhì trận liền tịt ngòi, kể từ khi trở lại sau án treo giò, dù được trao nhiều thời cơ.

Anh thậm chí còn bị cười chê ở một cảnh huống xong điểm vụng, khi thực hiện cú đá theo kiểu “xe đạp chổng ngược” từ đường tạt của Lucas Vazquez. Ở vào phong thái khá thuận lợi, hoàn toàn không bị ai kèm nhưng mà CR7 lại sút hụt.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien