Thứ Tư, 13 tháng 9, 2017

Rô có cú đúp đầu tiên sau tái xuất

Ronaldo sớm đánh dấu ngày tái xuất bằng bàn mở tỷ số ở phút 12. Từ quả tạt chìm của bằng hữu bên cánh trái, CR7 đón bóng rồi thực hành cú sút chéo góc hạ người gác đền Waterman.

choi xoc dia qua mang

Apoel là đội bị đánh giá thấp nhất tại bảng H, nhưng thi đấu không đến mức tệ như Qarabag ở bảng C (thua Chelsea 0-6) hay Celtic ở bảng B (PSG 0-5). Đại diện tới từ đảo Síp thậm chí chiến thắng trong việc duy trì tỷ số thua 0-1 đến đầu hiệp nhì.

Trong khoảng thời gian còn lại của hiệp một, kền kền trắng lên bóng nhiều nhưng không tạo được áp lực đủ hoành tráng để đánh bại hàng thủ đối thủ. Ronaldo có thêm một thời cơ mà bị hậu vệ kẻ thù xoạc té trong vòng cấm và trọng tài khước từ thổi phạt đền.

Ronaldo một lần nữa là cầu thủ gây nhiều sóng gió nhất lên cầu môn Apoel từ đầu hiệp nhì. Ngoài cú đệm bóng đập xà, CR7 còn thực hiện chiến thắng quả phạt đền nâng tỷ số lên 2-0. Một hậu vệ Apoel để bóng chạm tay trong vòng cấm và nhiệm vụ ghi bàn thứ nhì của Ronaldo trở thành dễ dàng.

người theo dõi sân Bernabeu cũng không phải chờ lâu để chứng kiến bàn ấn định thành công. Phút 61, sau cú đánh đầu của Bale, trung vệ Ramos tung người thực hành cú vô lê chính xác vào lưới Apoel.

Real có thêm một số thời cơ nhưng mà đều trôi qua trong sự tiếc nuối. Tiền vệ Isco có thể đã nâng tỷ số lên 4-0 nếu cú sút căng không đưa bóng đi chệch cầu môn trong gang tấc.

Bên cạnh đó Real ép sân, Apoel hầu như thường có khả năng đáp trả. Hàng thủ giàu kinh nghiệm của đội chủ nhà thuận tiện bẻ gãy những đợt lên bóng từ đại diện đảo Síp.

Nhờ thành công 3-0 trong ngày ra quân, Real sớm dẫn đầu bảng H. Ở cuộc đấu cùng giờ, Tottenham thắng Dortmund với tỷ số 3-1 để chiếm địa điểm thứ hai.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien