Thứ Hai, 11 tháng 9, 2017

Rời Ý - Dybala có bến đổ cả TBN và ở Anh

Paulo Dybala gia nhập Juventus hè 2015 và là nguyên tố chính giúp đội bóng thành Turin vô địch Serie A ở hai mùa gần nhất, cũng như vào chung kết Champions League năm ngoái.

choi xoc dia truc tuyen

ngoại giả một số thông tin cho biết Juventus đã chào bán Dybala cho Barca với giá 143 triệu đôla nhì lần sau khi Neymar rời Nou Camp. Ngoài ra đội bóng xứ Catalan từ chối để tụ tập vào thương vụ Ousmane Dembele và Philippe Coutinho.

"Tôi tin Dybala sẽ rời Juventus dù sớm hay muộn", Mino Raiola tâm sự với kênh Rai Sport. "Cậu ấy sẽ đến đội bóng nào có dự án phù hợp nhất. Ngày nay Barca đang trong giai đoạn cải tổ và không phải là điểm tới ăn nhập. Ngoại giả Real, Man Utd, Man City và Chelsea là nơi có thể giúp Dybala phát triển".

Trong dĩ vãng, Juventus lừng danh với việc bán các cầu thủ khi được giá. Họ từng bán Zinedine Zidane cho kền kền trắng và Paul Pogba cho Man Utd, lập kỷ lục đắt nhất trái đất ở thời điểm các thương vụ này diễn ra.

Dybala được mệnh danh là "Messi đệ nhị" với tài năng xử lý bóng điêu luyện bằng chân trái. Mùa trước, cú đúp của anh đã giúp Juventus loại Barca ở bốn kết Champions League.

Nếu đến Barca, Dybala nhiều bản lĩnh sẽ dẫm lên vị trí của lũ anh Messi. Bên cạnh đó đó ở kền kền trắng, tiền đạo 23 tuổi có nhiều cơ hội rạng ngời khi cầu thủ thuận chân trái là Gareth Bale đang xuống phong độ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien