Thứ Năm, 28 tháng 9, 2017

Rooney nổ súng Man Utd vẫn phải cầm hòa

Everton vừa sở hữu nhì thành công liên tiếp trước Sunderland tại Cup liên đoàn và Bournemouth ở siêu hạng Anh. Đội bóng của huấn luyện viên Koeman đứng trước thời cơ nâng mạch thắng lên ba trận lúc được chơi trên sân nhà và chỉ phải tiếp kẻ địch kém tên tuổi là Apollon Limassol của Cyprus.

choi xoc dia truc tuyen

đến phút 88, Everton vẫn đang dẫn trước và chơi hơn một người khi Valentin Roberge nhận thẻ đỏ chỉ hai phút trước đó. Tuy nhiên cú tấn công đầu của Hector Yuste đã làm đội chủ nhà rời sân có 1 điểm kèm những tiếng la ó trên khán đài sân Goodison Park.

Ngay phút thứ 12, đội khách đã dội gáo nước lạnh cho Everton sở hữu bàn mở tỷ số của Adrian Sardinero Corpa. Trung vệ Ashley Williams là người bận rộn sai lầm mang cú phá bóng thiếu lực tạo điều kiện cho Anton Maglica tạt bóng vào trong cho Corpa đánh đầu.

Everton được đền đáp sau đó với sai trái trong khoảng phía hàng thủ Apollon. Hậu vệ Yuste chuyền về ko Nhìn vào đưa bóng đi ngược hướng vận chuyển của thủ thành và giúp Rooney với 1 trong những bàn thắng dễ nhất sự nghiệp. Đây là pha lập công thứ 40 của Rooney tại đấu trường châu Âu, bao gồm 34 bàn ở Champions League và sáu ở Europa League, nhưng mới lần đầu cho Everton.

Bước sang hiệp hai, Everton vươn lên dẫn trước sau pha bật tường của Gylfi Sigurdsson cho Nikola Vlasic băng xuống xong điểm. Đây là bàn thắng trước tiên của cầu thủ 19 tuổi cho Everton. Lợi thế của đội chủ nhà lại gia tăng ở phút 86 khi Roberge bị đuổi khỏi sân bởi pha vào bóng bạo lực từ phía sau sở hữu Dominic Calvert-Lewin. Nhưng chỉ trong một khoảnh khắc, Yuste đã lập công chuộc tội mang cú tấn công đầu gỡ hòa cho Apollon.

Phát biểu sau trận đấu, hlv Ronald Koeman không giấu được thuyệt vọng và chỉ trích các học trò "sợ hãi lúc phải đưa bóng lên trên". Bên cạnh đó nhà cầm quân người Hà Lan cũng với quyết định khó hiểu ở trận đấu này. Koeman bất thần sử dụng Sandro Ramirez đá trung phong thay bởi vì Oumar Niasse, người mới lập cú lưu ban giúp Everton thắng ngược 2-1 trước Bournemouth. Sandro đã trải qua tám trận liên tục ko ghi bàn và cho thấy sự thiếu tự tín trước khung thành tình địch.

Trận hòa trước Apollon khiến Everton vẫn xếp cuối bảng E. Đội đầu bảng Atalanta hiện có tứ điểm sau khi hòa 1-1 sở hữu Lyon ở lượt đấu mới đây. Hai đội Lyon và Apollon hiện có nhì điểm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien