Thứ Hai, 18 tháng 9, 2017

Rooney rời sân trong sự hân hoan của các Fan MU

tình huống diễn ra khi Wayne Rooney rời sân ở phút 82. Hàng chục nghìn CĐV Man Utd đồng loạt đứng lên vỗ tay thổ lộ sự tri ân với ngôi sao khoác áo số 10, người đã rời sân Old Trafford để trở lại Everton hè này.

choi xoc dia an tien

Trên đường trở về băng ghế dự bị của Everton, Rooney còn được nhà cầm quân Jose Mourinho gọi ngược lại để bắt tay. Bên cạnh đó đó, các CĐV ở Old Trafford đồng thanh hô vang tên anh.

Người mến mộ Man Utd cũng không quên thành quả ghi bàn của Rooney trong ngày tái ngộ tại Old Trafford. Một nhóm CĐV mang theo tấm băng rôn in con số 253, kỷ lục làm bàn mà trung phong người Anh lập được với "Quỷ Đỏ".

Trái với màn tri ân của CĐV Man Utd, Rooney không có được thú vui trong cuộc chiến. Tiền đạo khoác áo số 10 chẳng những không ghi được bàn nào, nhưng mà còn phải chứng kiến Everton chịu thua với tỷ số 0-4.

Rooney thi đấu cho Man Utd từ năm 2004, sau thương vụ trị giá khoảng 30 triệu đôla. Trung phong người Anh từng cùng đội bóng thành Manchester giành năm chức vô địch Ngoại hạng Anh, một FA Cup, ba Cup Liên đoàn, một Champions League và một Europa League.

vì không còn giữ được phong thái đỉnh cao, Rooney rời Man Utd trong mùa trao đổi cầu thủ hè. "Quỷ Đỏ" cho tiền nhiệm thủ quân ra đi theo dạng tự do và ký giao kèo nhì năm với Everton.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien