Thứ Năm, 14 tháng 9, 2017

Rooney và thất bại của Everton

Atalanta ghi được cả ba bàn thắng ngay trong hiệp một. Thế trận diễn ra rất nhiều 1 chiều và đại diện tới trong khoảng giải trác tuyệt Anh liên tiếp bận rộn sai lạc trong khâu phòng thủ.

choi xoc dia truc tuyen

Andrea Masiello là cầu thủ chớp thời cơ mở tỷ số cho Atalanta ở phút 23. Hậu vệ trái người Italy đón được bóng bật ra trong khoảng cảnh huống phạt góc và tiện lợi đá nối trong khoảng cự ly chỉ hai mét.

Ngoài ra pha ngừng điểm của Masiello có phần may mắn, bàn nhân đôi xa vắng của tiền đạo Alejandro Gomez ở phút 41 nhận được phần đông sự tán thưởng. Gomez lập công khi tung cú cứa lòng từ ngoài vòng cấm đưa bóng vào góc cao cầu môn Everton.

Chơi hưng phấn hơn sau nhị bàn dẫn trước, Atalanta chỉ mất thêm ba phút để ấn định thành công. Tiền vệ Bryan Cristante đón được tuyến đường chuyền của đồng đội vào trung lộ rồi tung cú sút chéo góc đánh bại người gác đền Stekelenburg.

Rooney, trung phong ngôi sao của Everton, thi đấu ngay từ đầu nhưng không gây được phổ biến nguy hiểm. Cảnh huống nổi trội nhất nhưng mà R10 sản xuất là cú sút trong khoảng góc hẹp đi thẳng vào vị trí của thủ thành Berisha đầu hiệp hai. Phút 66, Rooney phải rời sân nhường chỗ cho Davy Klaasen.

Thua đậm ở trận ra quân, Everton phải xếp cuối bảng E. Hình như Atalanta dẫn đầu, hai đội Apollon Limassol và Lyon chia nhau hai địa điểm còn lại bằng trận hòa 1-1.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien