Thứ Tư, 20 tháng 9, 2017

Sao trẻ nổ súng - Mu đại thắng

Đây là trận ra quân của Man Utd trong chiến dịch bảo vệ chiếc Cup Liên đoàn - danh hiệu trước tiên Mourinho giành được cùng "Quỷ đỏ" mùa trước.

choi xoc dia online

Marcus Rashford ghi dấu ấn với nhị bàn thắng sớm, mở khóa cuộc chiến cho đội nhà. Jesse Lingard giúp Man Utd dẫn 3-0 khi bước vào giờ nghỉ và một trung phong trẻ khác là Anthony Martial ghi bàn thứ bốn cho đội chủ nhà. Burton chỉ gỡ được một bàn trong những phút bù giờ của hiệp nhì do công của Lloyd Dyer.

Mourinho thực hiện chín sự chỉnh sửa trong mô hình đội chính so với trận thắng Everton cuối tuần trước, chỉ giữ lại Rashford và Juan Mata. Sergio Romero và Michael Carrick đều có lần ra sân đầu tiên ở mùa giải này. Ngoại giả, trước một đối thủ kém cạnh quá xa về đẳng cấp, Man Utd vẫn có một cuộc chiến dễ ợt.

Sự tin yêu của Mourinho dành cho Rashford được trung phong trẻ đền đáp. Được giao lĩnh xướng hàng công, Rashford mở tỷ số bằng một pha chớp cơ hội trong vòng cấm sau đường nhả bóng đầy tinh tế của Mata.

Không lâu sau, Rashford xoay người và sút tung lưới Burton lần nhì từ một vị trí cách khung thành 18m. Tuyển thủ Anh đã tận dụng tốt cơ hội này để biểu đạt với Mourinho rằng anh hoàn toàn đủ bản lĩnh thay thế Romelu Lukaku nếu trung phong người Bỉ không sẵn sàng ra sân.

Ở bàn thắng thứ ba của Lingard, Martial có một pha đi bóng oằn èo, thú vị sự giao hội của ba cầu thủ Burton trước khi chuyền cho anh em làm bàn. Cú đá của Lingard đập người hậu vệ Burton đổi hướng và đi vào lưới trước sự bất lực của thủ thành đội khách.

Bộ ba tấn công trẻ tuổi của Man Utd một lần nữa thăng hoa. Martial và Rashford có pha đập nhả ở trung lộ, ngay trước vòng cấm của Burton và hoàn thành bằng cú xong điểm gọn ghẽ của cầu thủ người Pháp.

Thắng đậm, ghi tứ bàn vào lưới kẻ thù nhưng chưa chắc Mourinho hoàn toàn ưng ý với trận chiến này của Man Utd khi thủ thành 21 tuổi Joel Castro Pereira bắt hụt bóng, dẫn tới bàn thua vào cuối trận. Ngoài ra, tân binh Victor Lindelof tiếp tục thi đấu không tốt khi lần thứ ba được cho đá chính ở mùa này

Man Utd chi hơn 40 triệu đôla để đưa Lindelof về sân Old Trafford mùa hè vừa qua, nhưng mà trung vệ người Thụy Điển chưa thể thích ứng với môi trường bóng đá Anh. Trận chiến với Burton cho thấy Lindelof vẫn cần thêm thời kì. Trong hiệp một, có một lần anh đón sai điểm rơi ở một pha bóng bổng khi bị Luke Varney gây áp lực. Sai lạc dẫn tới một pha tấn công nguy hiểm của Burton.

Ở vòng tứ, Man Utd sẽ gặp một đại diện khác của Ngoại hạng Anh là Swansea.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien