Thứ Hai, 25 tháng 9, 2017

Tân binh pháo thủ chào sân bằng cú đúp

Lacazette ghi được bàn đầu bằng một pha hoàn thành điểm bồi ở phút 20. Trung phong người Pháp đánh đầu đưa bóng vào cầu môn bỏ trống sau tình huống người gác đền Ben Foster đẩy cú sút phạt của Alexis Sanchez.

choi xoc dia truc tuyen

CĐV Arsenal phải chờ đến giữa hiệp nhị mới được chứng kiến thêm bàn thắng cho đội nhà. Lacazette tiếp tục lập công khi sút chuẩn xác quả phạt đền sau cảnh huống Nyom kéo bổ Aaron Ramsey trong vòng cấm.

Ngoài nhị bàn thắng, Arsenal còn có một số thời cơ khác nhưng dứt điểm không thành công. Một trong đó là cú sút phạt đưa bóng đi chệch cột trong gang tấc của Alexis Sanchez.

Thi đấu trên sân địch thủ, nhưng West Brom thường xuyên có những pha đáp trả gây hiểm nguy cho cầu môn Petr Cech. Nếu cột dọc không chối từ cú sút của Jay Rodriguez, tỷ số hiệp một có thể đã là 1-1. Arsenal cũng suýt để lọt lưới trong một cảnh huống khác và phải nhờ đến pha cứu thua ngay trên vạch vôi của Nacho Monreal.

Nhờ thành công trong cuộc chiến muộn nhất vòng sáu, Arsenal có được 10 điểm. Đội bóng Pháo thủ vươn lên xếp thứ bảy khi chỉ kém ba điểm so với đội xếp thứ ba Chelsea. Man City và Man Utd vẫn cùng dẫn đầu với 16 điểm.

Hình như đó, trận thua Arsenal mới là thất bại thứ nhì của West Brom trong sáu vòng đầu (sau trận thua Brighton). Đội bóng của hlv Tony Pulis hiện xếp ở vị trí 12 với tám điểm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien