Thứ Hai, 11 tháng 9, 2017

Thầy trò Zidane rất mong chờ được thấy Ronaldo trở lại

"Chúng tôi đều mong Ronaldo rút lại. Kền kền trắng cần tài làm bàn của anh ấy", hậu vệ cánh trái Theo Hernandez san sớt sau trận hòa 1-1 với Levante hôm 9/9.

choi xoc dia an tien that

trận chiến ở vòng ba là lần thứ hai liên tục Real chỉ giành một điểm tại La Liga mùa này, sau khi chia điểm với Valencia. Vấn đề hoành tráng nhất đối với nhà đương kim vô địch không phải là việc tạo cơ hội, nhưng là khâu kết thúc điểm. Nhiều chân sút tiếng tăm như Gareth Bale, Karim Benzema, hay trung phong mới nổi Marco Asensio đều chưa có được tư thế bất biến.

"Chúng tôi nhớ Ronaldo, người đang phải chịu án treo giò năm trận", tiền đạo cánh Lucas Vazquez thừa nhận.

hlv Zinedine Zidane cũng không khỏi than thở: "Ronaldo là cầu thủ rất quan yếu đối với chúng tôi. Không có cậu ấy, chúng tôi buộc phải tìm kiếm những chọn lựa khác".

Ronaldo bị treo giò vì hành động đẩy trọng tài ở trận lượt đi tranh Siêu Cup Tây Ban Nha. Án phạt gồm trận lượt về và tứ trận đầu của La Liga.

Anh sẽ còn phải nghỉ một trận tại La Liga khi kền kền trắng làm khách trên sân của Sociedad, đội đang có thành tựu toàn thắng giống Barca, ở lượt đấu cuối tuần này. Nhưng mà Real sẽ sớm có sự phục vụ rút lại của ngôi sao mặc áo số 7 trong trận gặp mặt Apoel tại Champions League tối 13/9.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien