Thứ Năm, 14 tháng 9, 2017

Thiếu Costa Chelsea lại càng hay hơn

"Chelsea chơi hay hơn khi không có cậu ta. Diego Costa rõ là một rối rắm lớn", Roy Keane bình phẩm trên kênh ITV. "Tôi biết Costa đã chơi rất hấp dẫn ở Chelsea, nhưng mà với tôi lúc này, cậu ta chẳng có chút giá trị nào".

choi xoc dia truc tuyen

cựu cầu thủ Atletico là chân sút số một của Chelsea, kể từ thời điểm anh gia nhập Stamford Bridge hè 2014. Trong nhì mùa quán quân Ngoại hạng Anh gần đây của đội bóng thành London, Costa đều ghi ít nhất 20 bàn mỗi mùa.

"Hãy quên cậu ta đi", tiền nhiệm danh thủ người Ireland san sớt. "Có rất nhiều cầu thủ giỏi muốn đến Chelsea để thay Costa".

Chân sút 28 tuổi từng muốn ra đi vào tháng Một, khi nhận đề xuất lương thú vị từ Thiên Tân Quyền Kiện của Trung Quốc. Anh nổi loạn ở Chelsea, và bị cho ngồi dự bị một số trận. Khi Costa chấp thuận ở lại, anh được Antonio Conte cho đá chính, mà không đạt phong thái cao như nửa đầu mùa 2016-2017.

Không lâu sau khi dứt mùa giải, với chức quán quân Ngoại hạng Anh, Costa tố ông thầy người Italy nhắn tin lên tiếng, anh không còn trong kế hoạch sẵn sàng cho mùa giải 2017-2018. Trung phong gốc Brazil tìm mọi cách để rời London, kể cả chấp nhận chịu phạt khi không về tụ tập đúng hạn.

ngoài ra, khi kỳ trao đổi cầu thủ hè 2017 đóng lại, Costa không tìm được bến đỗ mới và phải quay lại Chelsea. Anh được Conte đăng ký thi đấu ở Ngoại hạng Anh, mà không có mặt trong danh sách 25 cầu thủ dự Champions League.

Người thay Costa trên hàng công Chelsea, Alvaro Morata đang chơi rất hấp dẫn. Anh ghi ba bàn và có nhị đường kiến tạo trong bốn vòng đầu tiên của Ngoại hạng Anh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien