Thứ Ba, 19 tháng 9, 2017

Tottenham thắng nhọc nhằn đội hạng 2

Tiếp đội đang đứng cuối bảng điểm giải Hạng nhất, chiến lược gia Mauricio Pochettino vẫn tung đội hình khá mạnh, với Son Heung-min, Mousa Dembele và Dele Alli đá chính. Cộng với lợi thế chơi trên sân nhà Wembley, Tottenham chiếm ưu thế trong suốt cả cuộc chiến.

choi xoc dia online

Sau 90 phút, đội chủ nhà tung ra tổng cộng 26 cú kết thúc điểm, và được hưởng 10 cảnh huống phạt góc, tất cả đều gấp ba lần đội khách Barnsley. Ngoài ra, sự tiêu pha nơi hàng công khiến họ chỉ có một bàn độc nhất của Dele Alli phút 65.

Kieran Trippier nỗ lực đột nhiên phá bên cánh phải, trước khi căng ngang vừa tầm để tiền vệ người Anh băng vào, đệm bóng cận thành. Đây là pha lập công thứ ba của siêu sao 21 tuổi, sau khi anh đã có nhì lần nổ súng ở Ngoại hạng Anh.

Tỷ số đáng ra đã đậm hơn nếu như Fernando Llorente hoặc Son Heung-min tận dụng tốt hơn các thời cơ. Llorente gây tiếc nuối hơn cả, bởi trong lần hiếm hoi đá chính thay Harry Kane, trung phong người Tây Ban Nha bỏ qua cơ hội ngon ăn trong hiệp một khi tấn công đầu vọt xà ngang từ cự ly chưa tới 5m và không bị ai kèm.

Thầy trò Pochettino đã bị chỉ trích nhiều sau trận hòa không bàn thắng với Swansea cuối tuần trước ở vòng năm Ngoại hạng Anh, khiến cách biệt giữa họ và đội đầu bảng Man City bị nới rộng thành năm điểm. Vấn đề của Tottenham trong cả nhì trận gần nhất đều nằm ở sự vô duyên của hàng công.

Đó là điều kinh ngạc bởi mùa 2016-2017, Tottenham là đội có hàng công mạnh nhất Ngoại hạng Anh, với 86 bàn thắng, nhàng nhàng 2,3 bàn một trận. Ngoài ra đó mùa này, họ mới có bảy bàn sau năm vòng, trung bình 1,4 bàn mỗi trận.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien