Chủ Nhật, 24 tháng 9, 2017

Van der Sar đánh giá cao Man City

"Man City và Man Utd đang dẫn đầu Ngoại hạng Anh. Họ cai trị giải đấu này", Mirror dẫn lời Edwin van der Sar. "Dù có nhiều tình cảm với Man Utd, tôi vẫn thừa nhận đội bóng của Guardiola đủ bản lĩnh đạt tới phong cách châu Âu, khi xem họ thi đấu tại Hà Lan gặp gỡ Feyenoord".

choi xoc dia qua mang

Van der Sar có sáu năm gác đền cho Man Utd, giúp đội chủ sân Old Trafford tư lần vô địch Ngoại hạng Anh và một lần giành Champions League. Anh hiện là người mang áo đội tuyển Hà Lan nhiều thứ nhị, sau Wesley Sneijder, và đang giữ chức tổng giám đốc của Ajax.

"Man City đã thực hiện những vụ đầu tư mập mạp và điều đó tạo ra sự khác biệt", Van der Sar nhấn mạnh.

Hè 2017, Ajax của Van der Sar chấp nhận để tiền vệ đội trưởng Davy Klaassen gia nhập Everton, đội bóng không thuộc nhóm sáu đội mạnh nhất Ngoại hạng Anh. Theo danh thủ người Hà Lan, giải đấu số một nước Anh sẽ càng ngày càng phát triển, vì những đội bóng trung bình cũng có khả năng tiếp cận ngôi sao của các giải đấu khác.

"Klaassen là cầu thủ hay nhất mùa trước của chúng tôi", Van der Sar san sẻ. "Cậu ấy là biểu tượng cho cách đào tạo thiên tài trẻ và giúp họ đạt đến đẳng cấp cao nhất ở Hà Lan: đi lên từ trường học trẻ, sớm có mặt trong đội một, được triệu tập và đội tuyển, và rốt cuộc là thành đội trưởng Ajax".

"Khi những người như Klaassen có được mọi thứ tại Ajax, họ cần có bước chuyển đến giải đấu cao hơn như Ngoại hạng Anh", tuyển thủ nổi danh 46 tuổi bộc bạch. "Mọi thứ tại đó thật tuyệt, ngay cả ở những đội như Everton".

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien