Thứ Năm, 21 tháng 9, 2017

Wenger mời Sir Alex xem trận cầu pháo thủ

trận đấu ở vòng ba Cup Liên đoàn Anh tối 20/9, Arsenal giành chiến thắng 1-0 nhờ bàn độc nhất của Theo Walcott ở phút 25. Một trong những điều thú vị là sự sinh ra của tiền nhiệm hlv Alex Ferguson - người từng nhiều lần tranh biện với Arsene Wenger khi còn đối đầu nhau ở Ngoại hạng Anh.

Sau cuộc chiến, chiến lược gia Wenger cho biết: "Tôi đã mời ông ấy tới đây. Thể thao thật tuyệt. Bạn đấu tranh với địch thủ nhưng mà cũng dành sự tôn trọng cho nhau".

Lý vì Wenger mời Ferguson dự khán có thể bởi dẫn dắt Doncaster Rovers hiện tại là Darren Ferguson, con trai cả của tiền nhiệm chiến lược gia Man Utd. Doncaster ngày nay ngoi ngóp tại giải hạng nhì (kém nhì bậc so với Ngoại hạng Anh). Ngoại giả, trước khi chiến bại, đội khách cũng đã gây được nhiều gian khổ cho Arsenal.

choi xoc dia online

"Họ đến đây và khiến chúng tôi có một khoảng thời kì rất thử thách. Họ không hề cho thấy điểm yếu nào và cứ thi đấu như thế đến hết trận. Họ thậm chí có thể ghi bàn. Tôi phải thừa nhận là cảm thấy quá bất ngờ về chất lượng và trình độ của Doncaster. Họ không nên quá lo lắng về khả năng trụ hạng tại giải hạng nhị nếu cứ thi đấu như thế này", nhà cầm quân Wenger bình luận.

Darren cũng không tỏ ra quá bi tráng. Ông nói: "Chúng tôi không kém cạnh Arsenal quá nhiều. Hôm nay chúng tôi đã cho thấy Doncaster có một số cầu thủ giỏi và là một đội bóng chất lượng".

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien