Thứ Năm, 21 tháng 9, 2017

Zidane không quá băn khoăn sau khi kền kền trắng thua

cựu thủ môn Real đã chối từ mọi nỗ lực ghi bàn của dàn sao triệu đô, trong cuộc chiến thuộc vòng 5 La Liga tối 20/9. Khi đội chủ sân Bernabeu tắt thở phục được Adan, thì không chạm mặt may với khuông gỗ. "Chúng tôi không thi đấu tuyệt vời, nhưng mà cũng không phải tệ. Chúng tôi phát hành nhiều thời cơ nhưng bóng cứ không chịu vào lưới", hlv Zinedine Zidane nói sau thất bại 0-1.

choi xoc dia an tien that

Real chưa giành được thành công nào tại sân nhà ở La Liga mùa này. Dù vậy, chiến lược gia 45 tuổi không nao núng. Ông nói: "Chúng tôi chỉ thiếu bàn thắng. Dù không chơi tốt trên sân nhà, chúng tôi vẫn phải thích ứng. Real chưa thi đấu đủ thuyết phục thời gian qua. Nhưng chúng tôi không thể thay đổi kí vãng. Dẫu vậy, chúng tôi có thể chỉnh sửa ở tương lai. Real sẽ cố gắng làm tất cả để thắng trận tiếp theo trên sân nhà", Zidane nhấn mạnh.

kền kền trắng sẽ tiếp Espanyol vào đầu tháng 10, mà trước đó, họ phải trải qua hai chuyến làm khách tới Alaves ở La Liga và Dortmund tại Champions League.

Trong thất bại vừa qua, Cristiano Ronaldo đã tái xuất và tung ra đến 12 pha hoàn thành điểm, nhưng mà không thành bàn. "Ronaldo vẫn ổn, và chúng tôi rất vui bởi cậu ấy đã trở lại", Zidanenói.

Trận thua của kền kền trắng tồi tệ tới mức chủ toạ Florentino Perez phải vào phòng thay đồ của các cầu thủ, để cổ vũ Sergio Ramos và các bằng hữu. "Các cầu thủ cần lời khích lệ từ Perez và ông ấy đã làm điều đó. Chúng tôi sẽ không thay đổi gì cả, nhưng mà vẫn một lần nữa đấu tranh, bởi mùa giải vẫn còn dài", Zidane kể.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien