Thứ Năm, 7 tháng 9, 2017

Zidane là món hời của Real

kền kền trắng mua Zidane, khi còn là cầu thủ, từ Juventus với giá kỷ lục 90 triệu vào năm 2001. Và những gì nhưng ngôi sao người Pháp đem lại cho đội bóng đang ngày một vượt xa.

choi xoc dia online

Chỉ tính riêng trong hơn một năm Zidane làm huấn luyện viên vừa qua, Real thu được 131,7 triệu tiền thưởng. Đây là số tiền đến từ việc giành nhị Champions League liên tục, một La Liga, một Siêu Cup Tây Ban Nha, nhì Siêu Cup châu Âu và một FIFA Club World Cup.

Nếu tính cả tên tuổi và doanh thu thương mại từ thành công trong hơn một năm qua, kền kền trắng thu về con số to hơn nhiều. Đội chủ sân Bernabeu hiện là đội đá banh có doanh thu hàng năm cao nhất và có giá trị thương nghiệp hoành tráng nhất trái đất.

Những khoản trên cũng chưa kể đến đóng góp của Zidane khi còn là cầu thủ. Thi đấu cho đội từ năm 2001 đến 2006, cựu tiền vệ từng giành một Champions League, một La Liga, nhì Siêu Cup Tây Ban Nha, một Siêu Cup châu Âu và một Cup Liên đất liền.

Những gì nhưng mà Real thu về từ Zidane có thể sẽ tăng lên nhiều trong thời kì tới. Đội bóng hiện vẫn thi đấu rất tốt và là ứng cử viên số một trên mọi trường đấu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien