Thứ Tư, 25 tháng 10, 2017

Anguissa xem chọc tức Neymar là nhiệm vụ

“Nhiệm vụ của tôi là chọc tức Neymar và khiến cậu ta phát cáu”, Anguissa san sẻ trên tờ L'Équipe. “HLV bật mí cho tôi rằng Neymar rất tuấn kiệt, mà cũng thuận lợi nổi điên. Vì vậy, tôi phải tránh những pha đụng chạm nguy hiểm. Thay vào đó, tôi gặm nhấm Neymar, khiến cậu ta thường xuyên xẻ ra sân. Có tình huống tôi theo cậu ta từ cánh phải ra giữa sân, khoảng 30 mét, sau đó phạm lỗi”.

choi xoc dia online

Ý đồ của Garcia và học sinh đã thắng lợi khi Neymar nhận thẻ rubi thứ hai, rời sân những phút cuối. Đó là pha trả đũa nhằm vào tiền vệ Lucas Ocampos – người va chạm với Neymar sau khi trọng tài đã cắt còi.

“Neymar khá thanh thoả ở đầu trận, nhưng dần mất tĩnh tâm. Chúng tôi muốn tạo áp lực lên cậu ấy nhiều hơn cầu thủ khác, dù không hề muốn cậu ấy bị tổn thương. Bên cạnh đó, thẻ đỏ của Neymar không giúp ích cho chúng tôi ở cuối trận”, Anguissa nói về bàn gỡ hòa 2-2 của Edison Cavani từ chấm đá phạt trực tiếp phút bù giờ.

Sau trận, Neymar đã nói: “Trọng tài đã nặng tay và bất công. Tôi liên tiếp bị phạm lỗi trong cả trận, người tôi đầy bầm dập. Trọng tài rõ ràng muốn đuổi tôi khỏi sân”.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien